Game thủ "choáng" vì được tặng... 9.9 tỷ điểm Exp

Thế giới gameThứ Tư, 03/08/2011 08:34:00 +07:00

(VTC News) - Từ ngày 4/8 - 4/9, Thuận Thiên Kiếm tổ chức sự kiện “truy tìm Binh Thư Anh Hùng”. Tham gia sự kiện này, người chơi sẽ được nhận nhiều phần thưởng.

(VTC News) - Từ ngày 4/8 - 4/9, Thuận Thiên Kiếm tổ chức sự kiện “truy tìm Binh Thư Anh Hùng”. Tham gia sự kiện này, người chơi sẽ được nhận nhiều phần thưởng có giá trị lên đến 9,9 tỷ điểm kinh nghiệm và nhiều phần quà hấp dẫn khác như: Túi Trang bị phản gián cấp 75, Hổ phách cao cấp, Phỉ thúy cao cấp, Mã não cao cấp, Thuốc kỳ diệu, …

Đặc biệt hơn, trong thời gian diễn ra sự kiện, mỗi ngày người chơi còn nhận được 36 Pháo Hoa miễn phí. Khi sử dụng pháo hoa game thủ sẽ nhận được 10 danh vọng. Đồng thời, người chơi còn được dùng Binh Thư Anh Hùng để đổi lấy hàng ngàn điềm “ thông thạo” và điểm “ linh tính”.


Tham gia truy tìm Binh Thư Anh Hùng rất đơn giản, người chơi chỉ cần thu thập “mảnh vải”, “bút mực” và thuận bảo. Để làm Binh Thư Anh Hùng, người chơi kết hợp 1 “ mảnh vải” và 1 “ bút mực” hoặc 1 “ mảnh vải ” và 6 thuận bảo. Trong quá trình truy tìm Binh Thư Anh Hùng, người chơi sẽ được phiêu lưu qua nhiều hoạt động thú vị và sinh động như: nhiệm vụ tuần hoàn, hoạt động pháo hoa, trồng hạt giống hằng ngày và được “ăn” hạt sen thoả thích. Sự kiện “truy tìm Binh Thư Anh Hùng” dành cho người chơi cấp độ 10 trở lên.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn