Game thủ Cần Thơ 'sôi sục' vì Audition 2

Thế giới gameThứ Năm, 20/10/2011 07:38:00 +07:00

(VTC News) - Sau Đà Nẵng, Cần Thơ là thành phố thứ 2 được lựa chọn để chơi thử game Audition với gian hàng chơi thử khá bắt mắt.

(VTC News) - Sau Đà Nẵng, Cần Thơ là thành phố thứ 2 được lựa chọn để chơi thử game Audition. Với gian hàng chơi thử khá bắt mắt nằm trong khuôn viên Trung tâm Văn hóa TP Cần Thơ, 76 game thủ đã được tận tay chơi thử bản tiếng việt của Audition 2. Trong số 76 game thủ này đa phần là game thủ Audition 1, muốn chơi thử để so sánh với Audition mình đang gắn bó.

Sau khi tham dự chơi thử, mỗi game thủ được điền cảm nhận của mình vào phiếu đánh giá game. Hầu hết các game thủ khi được hỏi đều có cảm nhận khá tốt về game này và mong muốn NPH sớm ra mắt.

"Mình thấy đồ họa game nét hơn au1". 

Đặng Phước Quang (hieu381): Mình thấy đồ họa game nét hơn au1, cử động của nhân vật cũng mềm mại hơn, vũ đạo cũng sexy hơn.

Phan Kim Thùy (hansino): Lúc mới vào game được chọn lựa 1 trong 3 style: cute, sexy, elegant. Cute thì cũng giống kiểu Au1 nhưng nhìn nhỏ con hơn, elegant thì nhìn manga quá chân dài không gợi cảm lắm. Tuy nhiên nếu đã chọn style rồi thì lại không thể quay lại thay đổi được, nếu sau một thời gian mà chán style này có thể đổi style khác thì hay hơn.

Hồ Đức Tài (haruharu209): Cái trò mini game về bói tình yêu trong game em thấy khá hay, có thể xây dựng nó trở thành mạng xã hội hẹn hò trong game được.


Chung Dinh (nhocsock1): Em thấy khá thú vị, đồ họa đẹp, shop đồ trong game khá bắt mắt, nhưng không biết sau khi OB thì có đắt lắm không?
 
Bản chơi thử của Audition 2 tại Cần Thơ vừa qua mới mở một số tính năng cơ bản dành cho người chơi mới. Chế độ chơi: Nhảy tập luyện (Cherography beginner), dance battle new, nhảy đôi, Dance Battle Classic (nhảy thường), tính năng cộng đồng: công viên cổ tích, heaven coffee, lớp học, các trò chơi mini game gồm: trắc nghiệm tình yêu, bói tình yêu…Trong phiên bản CB khi ra mắt, dự kiến sẽ có nhiều tình năng, chế độ chơi mới hơn để thỏa mãn nhu cầu khám phá game mới của game thủ.

Audition 2 đã gây ấn tượng mạnh với game thủ Cần Thơ 

Audition 2 được ấn định thời gian CB vào đầu tháng 11/2011, giai đoạn CB sẽ kéo dài 2 tuần để game thủ thỏa sức tìm hiểu, chơi thử trên toàn quốc.

Một số hình ảnh khác trong buổi chơi thử Audition 2 tại Cần Thơ:

 


 

 

 



Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn