Game RPG Venetica sắp sửa ra mắt trên PS3

Thế giới gameThứ Sáu, 25/06/2010 06:58:00 +07:00

(VTC News) – Các game thủ trên PS3 sắp sửa được đón nhận một game nhập vai-hành động hấp dẫn nữa với tên gọi Venetica.

(VTC News) – Các game thủ trên PS3 sắp sửa được đón nhận một game nhập vai-hành động hấp dẫn nữa với tên gọi Venetica.

 
Nhà phát triển dtp entertainment vừa thông báo tựa game RPG Venetica chuẩn bị được ra mắt trên hệ console PS3. Game sẽ có mặt vào 3/9 năm nay, mở đầu tại Đức, Áo và Thụy Sĩ với giá 59.99 Euro.

Venetica là một game nhập vai – hành động có đồ họa khá ấn tượng kết hợp với một cốt truyện có chiều sâu và khá quái dị. Game hòa trộn cảm xúc và hành động trong một bối cảnh rất mãnh liệt và mạnh mẽ. Người chơi sẽ được đưa trở lại thế kỷ 16 với những khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố trên sông Venice.

 
Venetica rất giàu tính điện ảnh với các pha cắt cảnh ấn tượng và góp phần dẫn dắt người chơi trong chuyến phiêu lưu vào thế giới kỳ ảo của thể loại RPG. Game đã nhận được những nhận xét rất tốt từ giới chuyên môn về thiết kế và không gian. “Venetica ngay lập tức đưa người chơi vào thế giới của những phép thuật”, trang web stern.de nhận xét. Tạp chí Gamestar cũng trao cho Venetica một giải thưởng cho game vì “thế giới trung thực” của nó.

Dtp entertainment là một trong những nhà phát hành game độc lập lớn nhất tại Đức, được thành lập từ năm 1995. Dtp entertainment phát triển và phát hành các game trên phạm vi thế giới cho nhiều nền tảng khác nhau.

Trailer của game:

 
Hoàng Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn