Game Pokemon mới bất ngờ xuất hiện, hứa hẹn gây 'bão'

Kinh tếThứ Sáu, 26/05/2017 07:57:00 +07:00

Pokemon: Magikarp Jump, trò chơi mới của hãng Pokemon Company dành cho thiết bị di động, có nội dung xoay quanh chú Pokemon hệ nước có ngoại hình cá chép mang tên Magikarp.

Trong trò chơi Pokemon này, game thủ chỉ có nhiệm vụ chăm sóc và nuôi lớn một nhân vật duy nhất là con "cá chép" Magikarp. Người chơi có thể cho cá ăn, trang trí góc hồ nơi nó sinh sống, luyện tập giúp nó có thể nhảy cao để chiến đấu với những con Magikarp khác.

game-pokemon-moi-bat-ngo-xuat-hien

Trong quá trình chơi, ngoài việc thi tài nhảy cao, game thủ cũng có thể bắt gặp một số con Pokemon khác như Pikachu, Snorlax, Charizard, Meowth, Bulbasaur... Tuy nhiên, giờ đây chúng chỉ là các nhân vật phụ mà thôi. 

Vừa mới ra mắt nhưng trò chơi này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực, cụ thể là có tính giải trí cao và vui nhộn. Bởi Magikarp không chỉ có một mà tới 20 loại khác nhau để game thủ thu thập, cùng hệ thống huy hiệu và các khu vực để mở khóa nội dung. Một điểm thú vị là "con cá" của người chơi khi thả vào khu vực hoang dã có thể... bơi đi mất. Khi đó, game thủ sẽ phải bắt và nuôi lại từ đầu.

Giống như Pokemon GO, trò chơi cho tải về miễn phí cho thiết bị iOS và Android, thu lợi từ việc người dùng trả tiền mua vật phẩm trong game.

Video: Hàng nghìn người chen lấn bắt Pokemon hiếm ở Đài Loan

(Nguồn: VnExpress)
Bình luận
vtcnews.vn