Game 3DS đầu tiên của EA Sports sẽ là Madden NFL

Thế giới gameChủ Nhật, 14/11/2010 12:26:00 +07:00

(VTC News) – Tựa game bóng bầu dục Madden sẽ là trò chơi cho hệ Nintendo 3DS đầu tiên của EA Sports.

(VTC News) – Tựa game bóng bầu dục Madden sẽ là trò chơi cho hệ Nintendo 3DS đầu tiên của EA Sports.

 
EA Sports mới đây thông báo tựa game đầu tiên của họ dành cho hệ máy Nitnendo 3DS sẽ là Madden NFL Football.

Được trang bị tất cả các đội bóng và cầu thủ chơi trong giải NFL (Giải bóng bầu dục Mỹ), EA cho biết tựa game sẽ có mặt cùng thời điểm khi thiết bị chơi game cầm tay mới của Nintendo ra mắt vào nửa đầu năm 2011.

“Madden NFL Football sẽ mang tới lối chơi hấp dẫn trong không gian 3D, nhờ đó truyền tải những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ khi chơi môn thể thao này. Đây sẽ là một điểm cộng cho thương hiệu game thể thao vốn đã có truyền thống lâu dài này", đại diện nhà phát hành cho biết.

Game sẽ có những trận đầu 11-11 cũng như 5-5 và chế độ chơi theo mùa Season Mode.

 
“Các tính năng mới sẽ được thể hiện rất thú vị với đồ họa 3D, ví dụ như Spotlight Moments và Call Your Shots. Game được thiết kế để tối ưu hóa sức mạnh đáng nể của Nintendo 3DS và hệ thống cảm ứng chạm trên màn hình, Call Your Shots cho phép người chơi vẽ các pha đánh của riêng mình, trực tiếp trên màn hình cảm ứng" dẫn lời đại diện EA Sports.

Chủ tịch EA Sports Peter Moore cho biết các môn thể thao sẽ là điểm nhấn cho thành công của Nintendo 3DS, nhưng cũng thú nhận rằng công nghệ cần có những sự phát triển vượt trội nữa để 3D trở nên gần gũi hơn với người dùng.

Nintendo 3DS là thiết bị chơi game cầm tay thế hệ tiếp theo của Nintendo. Đặc điểm nổi bật của máy là khả năng trình diễn các hình ảnh ba chiều trên màn hình mà không yêu cầu người chơi phải đeo một loại kính chuyên dụng nào cả. Máy sẽ ra mắt tại Nhật vào 26/2/2011 với giá khoảng 25.000 Yen (300 USD) và sẽ chính thức nối tiếp thành công của hệ máy Nintendo DS hiện nay.

Hoàng Ngọc

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.
Bình luận
vtcnews.vn