Galle Watch - Tự hào là nhà tài trợ quà tặng cho Hội nghị Cấp cao APEC

Kinh tếThứ Hai, 23/10/2017 11:26:00 +07:00

Nắm giữ vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam, năm nay Galle Watch vinh dự được lựa chọn là đơn vị tài trợ quà tặng cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017; hình ảnh của doanh nghiệp không chỉ hiện diện trên cổ tay những khách hàng mộ điệu mà còn luôn có mặt trong những sự kiện quan trọng của quốc gia.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, Tuần lễ Cấp cao Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) 2017 sẽ được khai mạc tại thành phố biển Đà Nẵng. Đến nay, công tác chuẩn bị cho sự kiện cơ bản đã hoàn thành. “Danh tính” của nhà tài trợ quà tặng cho Hội nghị Cấp cao APEC lần thứ 25 cũng đã được tiết lộ. Đó là Galle Watch - nhà phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và quy mô hàng đầu tại thị trường Việt Nam. (*)

APEC 2017 - Cơ hội khẳng định vị thế dành cho Galle Watch

Năm 1989, Hội nghị Cấp cao APEC được tổ chức lần đầu tiên tại Úc. Từ đó đến nay, mỗi năm một lần, những người đứng đầu chính phủ của 21 nền kinh tế thành viên nằm bên vành đai Thái Bình Dương sẽ gặp nhau trong một kỳ họp được gọi tên là Hội nghị thượng đỉnh Lãnh đạo APEC.

Năm nay, Việt Nam lần thứ hai vinh dự trở thành nền kinh tế chủ nhà của Hội nghị Cấp cao APEC lần thứ 25. Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 sẽ diễn ra tại thành phố biển Đà Nẵng từ ngày 6 - 11/11/2017.

Hội nghị Cấp cao APEC 2017 là sự kiện quan trọng nhất của Năm APEC Việt Nam 2017 hướng tới kỷ niệm 20 năm Việt Nam gia nhập Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (1998 – 2018). Đăng cai tổ chức APEC 2017, Việt Nam cho thấy quyết tâm cao trong việc triển khai hội nhập quốc tế sâu rộng và nâng tầm đối ngoại đa phương.

Dự kiến, hội nghị sẽ thu hút hơn 10.000 đại biểu quốc tế cùng các phóng viên trong nước và quốc tế tới tham dự. Ban Thư ký APEC cho biết, đến nay đã có nhiều nguyên thủ quốc gia cũng như các quan chức cấp cao đến từ 21 nền kinh tế APEC xác nhận tham gia, trong đó có Tổng thống Mỹ Donald Trump. Đây cũng là hội nghị quốc tế có lượng quan chức cấp cao tham gia ở mức cao hiếm thấy từ trước đến nay.

Là nhà tài trợ quà tặng cho Hội nghị Cấp cao APEC 2017 (*) đồng nghĩa với việc những chiếc đồng hồ chính hãng do Galle Watch phân phối sẽ được trao tặng tới sự kiện có tầm ảnh hưởng không chỉ trong khu vực châu Á Thái Bình Dương mà trên toàn thế giới. APEC 2017 trở thành một dấu mốc ấn tượng trên chặng đường phát triển của Galle Watch.

Nhà phân phối đồng hồ góp mặt trong nhiều sự kiện tầm cỡ của quốc gia

Khi cái tên Galle Watch được tiết lộ, không ít người tò mò về hồ sơ của doanh nghiệp được vinh dự lựa chọn là nhà tài trợ quà tặng cho một sự kiện chính trị mang tầm cỡ quốc tế, quy tụ những người đứng đầu chính phủ của 21 nền kinh tế thành viên. 15 năm phát triển trong lĩnh vực đồng hồ, cùng với phương châm hoạt động hướng tới những giá trị “Chất và Nhất”, Galle Watch không chỉ gắn mình với việc phát triển thị trường đồng hồ Việt mà còn là một trong các doanh nghiệp Việt ghi dấu ấn đậm nét trong các sự kiện trọng đại của đất nước trong suốt một gần thập kỷ qua.

Một trong các hoạt động chính trị mà Galle Watch tích cực tham gia là chuỗi hoạt động chung tay góp sức bảo vệ biển đảo quê hương. Hoạt động kéo dài trong suốt nhiều năm qua của doanh nghiệp này đã được Bộ Tư lệnh Hải quân ghi nhận và trao tặng bằng khen.

Bên cạnh đó, Galle Watch đã có những hành động thiết thực để hướng tới biển đảo tổ quốc và cũng là một dấu mốc đánh dấu sự phát triển của Galle Watch trên trường quốc tế khi thuyết phục thành công các thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới, đưa hình ảnh quốc kỳ và bản đồ Việt Nam với đầy đủ quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa cũng như các câu thơ, câu khẩu hiệu của người Việt lên mặt những sản phẩm đồng hồ phiên bản đặc biệt. Có thể kể tới các phiên bản như đồng hồ được thể hiện rõ hào khí Việt Nam ngay trên mặt chính sản phẩm như: phiên bản Orient kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước với hình bản đồ Việt Nam, phiên bản đồng hồ Romanson “Tự hào đất nước Việt Nam” với hình bản đồ Việt Nam cùng 2 câu thơ “Sông núi nước Nam, vua Nam ở/Rành rảnh định phận ở sách trời” hay đồng hồ Candino “Trường Sa, Hoàng Sa” với lá quốc kỳ cùng câu khẩu hiệu “Trường Sa, Hoàng Sa là của Việt Nam”. Đây là những nỗ lực của Galle Watch trong việc truyền tải thông điệp về biển đảo tổ quốc tới không chỉ người dân Việt Nam mà còn tới các nhà chế tác đồng hồ, và người yêu thích đồng hồ trên thế giới.

Trong lĩnh vực ngoại giao, Galle Watch cũng cho thấy mình là một đơn vị có tiếng nói khi đã cho ra mắt thị trường chiếc đồng hồ Candino phiên bản đặc biệt Kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thụy Sĩ cũng như rất nhiều lần doanh nghiệp tham gia các sự kiện, hội kiến trực tiếp với đại sứ Thụy Sĩ tại Việt Nam.

1

 

Và cũng không thể không kể tới sự đồng hành của Galle Watch với các đoàn thể thao Việt Nam trong suốt nhiều năm qua trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc. Trong các sự kiện thể thao từ khu vực cho tới thế giới, Galle Watch đều là người đồng hành cũng các vận động viên Việt Nam. Gần đây nhất, tại Olympic Rio 2016 và Sea Games 2017, Galle Watch đã đồng hành cùng các vận đông viên hàng đầu như tuyển thủ bắn súng Hoàng Xuân Vinh hay vận động viên cầu lông Nguyễn Tiến Minh - Vũ Thị Trang mang về cho tổ quốc những chiếc huy chương vô cùng danh giá.

Galle Watch là một ví dụ điển hình cho hệ thống phân phối đồng hồ thành công tại Việt Nam. Hiện diện ở APEC 2017 với những chiếc đồng hồ quà tặng cao cấp, Galle Watch đã nói lên khát vọng vươn mình, hội nhập quốc tế sâu rộng của doanh nghiệp.

Trở thành nhà tài trợ quà tặng cho Hội nghị Cấp cao APEC 2017 đánh dấu bước vươn mình mạnh mẽ của Galle Watch. Nhờ uy tín và những nỗ lực không ngừng nghỉ, doanh nghiệp đã dành được cơ hội thể hiện vị thế ở một sự kiện mang tầm cỡ quốc tế - nơi quy tụ những lãnh đạo cao cấp, những doanh nhân nổi tiếng.

Bên cạnh niềm vinh dự, tự hào, CEO Bùi Tuấn Minh luôn nhận thức trách nhiệm của doanh nghiệp: “Bằng chữ tín và khát vọng tiên phong nâng tầm dịch vụ cho người Việt, chúng tôi luôn phấn đấu trở thành nhà phân phối đồng hồ chính hãng số 1 tại Việt Nam về quy mô, với chất lượng tiêu chuẩn Quốc tế. Đồng thời, chúng tôi hướng tới là đối tác chiến lược của nhiều hãng đồng hồ lớn trên Thế giới tại thị trường Việt Nam, từ đó mang tới thật nhiều lợi ích cho người tiêu dùng Việt".

(*) Galle Watch là nhà tài trợ quà tặng do Vụ Thông tin báo chí - Bộ ngoại giao chủ trì cho khách mời và phóng viên trong tuần lễ Cấp cao chương trình: APEC VIETNAM 2017 được tổ chức tại Đà Nẵng vào tháng 11 năm 2017.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn