Galaxy S4 lộ hình dáng thật?

Kinh tếThứ Ba, 12/03/2013 07:19:00 +07:00

(VTC News) - Mới đây trên các diễn đàn công nghệ của Trung Quốc đã xuất hiện hình ảnh của một chiếc smartphone được cho là Galaxy S4.

(VTC News) - Mới đây trên các diễn đàn công nghệ của Trung Quốc đã xuất hiện hình ảnh của một chiếc smartphone được cho là Galaxy S4.

Phải tới 14/3, Samsung mới chính thức cho ra mắt siêu phẩm Galaxy S4 của mình. Tuy nhiên, các trang mạng công nghệ của Trung Quốc đã thi nhau đăng tải thông tin về hình ảnh của chiếc smartphone mới này.
Chiếc điện thoại được cho là Galaxy S4
Theo các nguồn tin, Galaxy S IV sẽ có kiểu dáng tương tự Galaxy S III với thân máy dài hơn, các góc cạnh đều được bo tròn theo đúng phong cách thiết kế của Samsung cho dòng Galaxy.
Chiếc smartphone này sử dụng màn hình phân giải FullHD 1080p, chạy Android 4.2.1, bộ xử lý tám nhân 1.8 GHz và lượng RAM 2GB.
Tuy nhiên một điểm đang lưu ý là chiếc smartphone trên có thể sử dụng 2 SIM, điều chưa từng xuất hiện ở các dòng điện thoại cao cấp của Samsung.
Cấu hình của sản phẩm 
Rất khó có thể khẳng định đây là kiểu dáng chính thức của Galaxy S4. Đây cũng có thể là một bản thử nghiệm của điện thoại "bom tấn" này hoặc đơn giản chỉ là trò đùa của cộng đồng mạng. Câu trả lời chính xác nhất sẽ có vào 14/3 tới khi Samsung chính thức cho ra mắt sản phẩm của mình.
Một số hình ảnh về chiếc điện thoại được cho là Galaxy S4:
Màn hình cảm ứng FullHD 
Mặt sau được tráng nhựa bóng 
Các cạnh đều được bo tròn 
  
Các thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này 
Gia Bảo
Bình luận
vtcnews.vn