Galaxy S III chính hãng có giá 15,9 triệu đồng

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 29/05/2012 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Phiên bản mới nhất của dòng Galaxy sẽ lên kệ tại Việt Nam vào ngày 1/6 với giá 15,9 triệu đồng, đây là mức giá không hề rẻ với chiếc máy này.

(VTC News) - Phiên bản mới nhất của dòng Galaxy sẽ lên kệ tại Việt Nam vào ngày 1/6 với giá 15,9 triệu đồng, đây là mức giá khá đắt trong khi Galaxy S III bị chê nhiều về thiết kế và vỏ nhựa.

Galaxy S III được cho phép đặt từ 31/5 và có thể sở hữu chiếc máy này trong một ngày sau đó, Galaxy được chú ý vì là dòng Smartphone thành công nhất của Samsung trong lịch sử hãng này.

Máy chạy trên nền tảng Android 4.0, màn hình 4,8 inch Super AMOLED HD, bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ, camera 8.0 độ phân giải 720p, phiên bản tại Việt Nam trang bị chip lõi tứ Exynos 1,4GHz, trong khi đối với một số thị trường sử dụng công nghệ LTE - Galaxy S III sẽ tích hợp lõi kép để tương thích.

iPhone 4S, HTC One X và Galaxy S III - ảnh: Slashgear

Chiếc máy được trang bị một số tính năng như Smart Stay (tự động nhận dạng ánh mắt màn hình, điều chỉnh độ sáng tối hay tắt màn hình), Best Photo - lựa chọn ảnh chụp đẹp nhất, chia sẻ dữ liệu nhanh qua NFC...

Mặc dù có giá thuộc loại đắt nhất trong phân khúc Smartphone tại Việt Nam hiện nay, nhưng Galaxy S III lại bị chê vì thiết kế, trong khi một trong những tính năng quan trọng là camera lại được đánh giá là thua kém so với chiếc One X của HTC.

Trước đó tại Anh, Galaxy S III đã bị hoãn ra mắt và Dailymail tiết lộ đó là do lỗi gặp phải tại vỏ và 600.000 chiếc máy đã được thu hồi và khắc phục.

Samsung được cho là có năng lực sản xuất 5.000.000 chiếc Galaxy S III/tháng để cung cấp cho thị trường thế giới và có nhiều tham vọng với Galaxy S III.

Trong tháng 6, một trong những chiếc điện thoại chính hãng được mong chờ nhất là Lumia 900 cũng sẽ chính thức được ra mắt tại Việt Nam.

Bảo Anh

Bình luận
vtcnews.vn