Gala 5 Vietnam Idol: Bích Ngọc Idol 'phá' hit của Hoàng Thuỳ Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/07/2015 05:48:00 +07:00

Sau khi 'cướp' hàng loạt hit của Thanh Bùi, cô em út mũm mĩm và vô cùng đáng yêu của Vietnam Idol 2015 Bích Ngọc lại tiếp tục 'phá' hit của Hoàng Thuỳ Linh.

(VTC News) - Sau khi 'cướp' hàng loạt hit của Thanh Bùi, cô nàng mũm mĩm Bích Ngọc lại tiếp tục 'phá' hit của Hoàng Thuỳ Linh theo phong cách Rock đầy thuyết phục.
Đêm thi thứ năm với chủ đề 'Phá cách', Top5 – Minh Quân, Hà Nhi, Trọng Hiếu, Vân Quỳnh và Bích Ngọc đã lần lượtkhiến khán giả 'đứng ngồi không yên' khi mang đến những phần trình diễnsôi động và đầy màu sắc.

Được xem là thí sinh giữ phong độ tốt nhất trong Top 5, nếu tuần trước Bích Ngọc khiến giám khảo Thu Minhphải đưa ra lời 'cảnh báo' không hát nhạc của chị, thì ở tuần này,'bánh bông lan' đã không chỉ khiến ban giám khảo phấn khích mà cả khánphòng như vỡ tung bởi giọng hát đầy nội lực, mạnh mẽ với bản phối rockcho ca khúc Rơi (Sáng tác: Hồ Hoài Anh).
Bích Ngọc đã 'vuốt ve' Tùng Dương với bản hit Rơi
Bích Ngọc đã 'vuốt ve' Tùng Dương với bản hit Rơi 
Cô gái mũm mĩm này còn khiến cho nam ca sỹ nổi tiếng khắt khe Tùng Dương phải thốt lên: 'Em thực sự đã vuốt ve tôi!' Anh còn dành lời khen tặng: 

 'Thường những người có giọng hát mạnh mẽ thường đưa ra quá nhiều nănglượng làm người nghe mệt mỏi, nhưng ngày hôm nay em rất tiết chế, em tạođược sự quyến rũ, bất ngờ và khó đoán.'

Làmột trong những giám khảo bày tỏ sự phấn khích rõ rệt trong tiết mụccủa Bích Ngọc, Thu Minh còn hào hứng dành tặng nụ hôn cho giám khảoNguyễn Quang Dũng khi anh galant nhường phần nhận xét lại cho nữ ca sỹ. 
Nữ giám khảo chia sẻ: 'Chị rất vui khi em đã làm hài lòng vị kháchmời của chúng ta, mời được anh Tùng Dương rất khó nhưng em đã làm hàilòng anh ấy, cảm ơn em.'

Video Bích Ngọc 'phá' hit của Hoàng Thuỳ Linh:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn