Gái xấu phẫu thuật để cầu hôn phi công trẻ

Thế giớiThứ Ba, 04/12/2012 02:48:00 +07:00

(VTC News) - Câu chuyện cô gái xấu xí quyết tâm đi phẫu thuật thẩm mỹ để cầu hôn chàng phi công trẻ kém mình 5 tuổi khiến nhiều người cảm động.

(VTC News) – Cảm thấy mặc cảm và thiếu tự tin trước ‘phi công’, cô gái tên Bạch Miêu đã phẫu thuật thẩm mỹ và cầu hôn thành công chàng phi công của mình.

Câu chuyện cô gái xấu xí quyết tâm đi phẫu thuật thẩm mỹ để cầu hôn chàng phi công trẻ kém mình 5 tuổi khiến nhiều người cảm động.

Cô gái Mạch Miêu trước và sau khi phẫu thuật

Vài ngày trước tại khu quảng trường giải trí ở thành phố Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc), cảnh tượng cô gái Miêu Bạch ăn mặc như công chúa, đầu đội vương miện đu xích đu xuống chỗ chàng phi công.

“Em hy vọng mỗi ngày sau này đều có anh ở bên, cô còn dùng tóc mình làm nhẫn cưới trao cho chàng bạch mã hoàng tử để xin kết duyên cùng chàng”, Miêu Bạch nói.


“Quen nhau hơn một năm, tình cảm tôi dành cho chàng trai của mình vô cùng chân thành, anh ấy kém tôi 5 tuổi nên trông tôi già và xấu xí lắm, nhìn bọn tôi giống chị em hơn là đôi uyên ương".

Cô gái Bạch Miêu sau khi phẫu thuật 

"Sau đó, tôi quyết định chi hàng triệu nhân dân tệ đi đại tu nhan sắc. Tôi đã hút mỡ và giảm được 10kg, size quần áo cũng giảm từ XXL xuống size M, giờ tôi thấy tự tin hơn rất nhiều”, Miêu Bạch chia sẻ.

Bạch Miêu đã cầu hôn thành công chàng trai của mình 

Trước tình cảm chân thành và màn cầu hôn xúc động của Miêu Bạch, chàng bạch mã hoàng tử đã nhận lời cầu hôn của cô gái, “Anh đồng ý lấy em làm vợ, Miêu Bạch à, cảm ơn em vì đã lấy anh”, chàng trai quỳ gối trước cô gái nói.

Cái kết có hậu của màn cầu hôn này giống trong các câu chuyện cổ tích, công chúa và hoàng tử cuối cùng cũng được ở bên nhau và nhận được những lời chúc phúc từ mọi người.

Đỗ Hường
Bình luận
vtcnews.vn