'Gái nhảy' Minh Thư khoe nhan sắc sexy

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/12/2016 17:52:00 +07:00

Nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng một thời vui vẻ trò chuyện và chụp hình selfie với đàn em khi cùng tham gia một sự kiện với ý nghĩa từ thiện tại TP.HCM.

Vừa trở về từ Mỹ, diễn viên Minh Thư đã lập tức tới sự kiện “Đêm từ tâm” – đây là một chương trình do Á hậu Tố Uyên tổ chức nhằm gây quỹ từ thiện để mua áo ấm, trao học bổng cho các em học sinh dân tộc ở tỉnh biên giới Lào Cai cũng như giúp đỡ các hộ gia đình có cuộc sống khó khăn tại nơi đây.

Dù khá mệt vì phải trải qua 20 giờ bay nhưng Minh Thư vẫn xuất hiện với gương mặt thật xinh đẹp và rạng rỡ. Cô ngồi hàng ghế Vip cùng Nam vương Phạm Xuân Hiển (Mister Eco World 2016) và bầu Hòa – ông bầu của Phạm Xuân Hiển cùng nhiều người đẹp khác trong làng Giải trí.

hien-mario-minh-thu-gai-n

 

hien-mario-minh-thu-gai-n

Minh Thư và Hiển Mario.

Trong dịp gặp gỡ này, ngoài việc cùng nhau chụp hình, diễn viên Minh Thư còn trò chuyện và chia sẻ nhiều kinh nghiệm cho đàn em.

Về phần Phạm Xuân Hiển, sau khi trở về từ Philippines với ngôi vị Nam vương, đây là lần đầu tiên anh xuất hiện tại một sự kiện giải trí.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của ca sĩ Nhật Hạ, nhà thiết kế thời trang Quỳnh Paris, ca sĩ Xuân Phú, diễn viên Lê Vinh, ca sĩ Lân Nhã, diễn viên hài Mạc Văn Khoa...

hien-mario-minh-thu-gai-n

Nam vương Môi trường Thế giới 2016 Hiển Mario khoe vẻ điển trai, nam tính.

hien-mario-minh-bau hoa

Đi dự cùng anh là bầu Hoà.

xuan hien ngoc ha

Người mẫu bikini Ngọc Hà cũng có mặt tại sự kiện.

nhat-ha

Nữ ca sĩ Nhật Hạ.

Video thời trang thế giới thay đổi sau 100 năm

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn