Gái massage kiêm bán dâm trộm Iphone 5 của khách

Pháp luậtThứ Hai, 26/01/2015 07:45:00 +07:00

Thấy người đàn ông nằm ngủ thiếp đi, nữ nhân viên massage với biệt danh Hà "lắc" đã lấy đi 2 chiếc điện thoại đắt tiền.

(VTC News) - Thấy người đàn ông nằm ngủ thiếp đi, nữ nhân viên massage với biệt danh Hà "lắc" đã lấy đi 2 chiếc điện thoại đắt tiền.

Công an Thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, cơ quan này nhận được đơn trình báo của ông Mark Beaumont Dutch (SN 1963 - Quốc tịch Úc; hiện là Trưởng phòng kỹ thuật Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn, Thanh Hóa) về việc bị mất 2 chiếc Iphone 5 và Iphone 5S, 1 chiếc bật lửa thương hiệu Zippo.

Địa điểm bị mất là khách sạn Thái Bình Dương (phường Nghi Thu - Cửa Lò). Tài sản "bốc hơi" khi nữ nhân viên massage đấm bóp rời khỏi phòng, lúc đó ông Mark đang ngủ thiếp đi và cửa phòng không khóa.

Ngay sau khi tiếp nhận phản ánh và xác thực tại khách sạn, chuyên án mang bí số 115T được xác lập với quyết tâm truy tìm hung thủ. Lần lượt nhiều cô gái massage được đưa vào sàng lọc.

Đến ngày 18/1, hung thủ lộ diện là Nguyễn Thị Hà (SN 1993, thường gọi là Hà "lắc”) trú tại xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Hà khai vì thấy khách để tài sản hớ hênh, lòng tham trỗi dậy nên đã ra tay trộm cắp.
Hà "lắc" và tang vật vụ trộm  

"Hà lắc bỏ học từ lớp 5 rồi sớm va chạm cuộc sống, đối tượng ăn chơi đua đòi và dấn thân vào con đường làm gái mại dâm. Hà từng có tiền án về lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Hà bị nghiện, khi khám xét phòng ở phát hiện dụng cụ sử dụng ma túy đá. Hiện tại chúng tôi đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam người này về hành vi trộm cắp tài sản" - cán bộ điều tra cho biết.

Video theo chân công an bắt mại dâm

Hồng Thắng - Lâm Vũ
Bình luận
vtcnews.vn