Gái bán dâm bị đánh ghen, cắt trụi tóc ở nhà nghỉ

Pháp luậtThứ Năm, 13/05/2010 04:43:00 +07:00

Khánh và Huy lao vào giữ chân tay, còn Huyền cắt tóc tình địch nham nhở. Chúng còn nhét giẻ vào mồm nạn nhân để Chang và Tân lột nhẫn.

Vờ rủ Huệ đi khách với người bạn đã sắp xếp trước, Huyền và đồng bọn ập vào nhà nghỉ để đánh ghen, cướp tài sản. Người đàn bà có hai con ghen với Huệ vì dám yêu đương với "bồ" của mình.

Ngày 12/5, TAND quận Cầu Giấy, Hà Nội mở phiên xử Nguyễn Thu Huyền (30 tuổi, ở quận Ba Đình), Nguyễn Thị Thu Chang (22 tuổi), Nguyễn Huy Khánh (29 tuổi), Nguyễn Quang Huy (23 tuổi) và Trần Thiên Mạnh (29 tuổi) về hành vi làm nhục người khác và cướp tài sản. Nạn nhân là Huệ, từng là chỗ "chị em" của Huyền trong những lần đi khách.

Các bị cáo tại phiên tòa 

Huyền là một phụ nữ có hai đứa con và một đời chồng. Trong thời gian bôn ba ngoài xã hội, Huyền có tình cảm với một người đàn ông tên Tuấn. Khoảng nửa năm trước, cô ta nghe phong thanh Huệ, một cô gái tỉnh khác về Hà Nội làm nghề bán thân, có quan hệ yêu đương với người tình nên ghen tuông. Huyền lồng lộn tìm người trả thù.

Sáng 26/11/2009, Huyền cùng Chang đến gặp Mạnh nhờ tìm thuê người để đi “dằn mặt” Huệ. Mạnh đi gặp Khánh, Huy và một thanh niên tên Tân để bàn bạc kế hoạch đánh ghen giúp Huyền. Sáng ngày 27/11, Huyền gọi điện thoại rủ Huệ đi khách. Cô gái này không biết kế hoạch của Huyền nên đồng ý.

Huyền đưa Huệ đến nhà nghỉ ở đường Trần Duy Hưng, nơi mà cô ta đã thuê sẵn 3 phòng và để cô gái đợi khách tại đây. Sau đó Huyền điện thoại cho đồng bọn đến nhà nghỉ để bàn kế hoạch đánh ghen. Tân được phân công giả làm khách mua dâm. Khi nào ân ái xong tên này sẽ thông báo để tất cả cùng ùa vào đánh.

Khánh và Huy sẽ giữ tay, chân để hai phụ nữ trong nhóm sẽ cắt tóc Huệ. Chang đưa ra ý kiến: "Khi cắt tóc sẽ lấy điện thoại và nhẫn" và được cả bọn đồng ý. Đúng kế hoạch, vui vẻ với Huệ xong, Tân báo cho nhóm Huyền biết.

Khi vào phòng, Huyền hằn học nhìn tình địch, lôi chiếc điện thoại ra bắt cô phải gọi điện nói chấm dứt mối quan hệ với người tình của mình. Khánh và Huy lao vào giữ chân tay, còn Huyền cắt tóc tình địch nham nhở. Chúng còn nhét giẻ vào mồm nạn nhân để Chang và Tân lột nhẫn. Xong xuôi phi vụ đánh ghen, Huyền và đồng bọn hả hê đi uống cà phê. Huyền đã trả công mỗi người tham gia là 500.000 đồng.

Trước tòa, Huyền buộc gọn mái tóc dài. Bị cáo này vẫn cười đùa rồi quay xuống tìm những gương mặt quen thuộc. Khi thấy người nhà, bị cáo nhắn mua ngay cho cặp tóc và lược, đôi dép mới. Bị hại cũng có mặt ở tòa. Cô gái trắng trẻo, mái tóc nham nhở đã được tỉa thành tóc tém.

Lúc bước vào phòng xử án, Huệ bị các ánh mắt hằn học của nhóm bị cáo đang đứng trước vành móng ngựa soi mói. Cô gái mặt lạnh tanh. Giờ nghị án, Huệ cùng bạn ra khỏi phòng xử, không dám đối mặt với các bị cáo cùng người nhà của họ.

Sau khi xem xét, chiều cùng ngày, HĐXX đã tuyên phạt Huyền 9 năm tù cho cả 2 tội trên, Huy và Khánh mỗi người nhận 8 năm tù, Chang nhận 8 năm 7 tháng tù, Mạnh 7 năm 3 tháng. Riêng thanh niên tên Tân, cơ quan điều tra đang tiếp tục xác định và sẽ xử lý sau.

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Theo Ngôi Sao

Bình luận
vtcnews.vn