Gã vũ phu đánh dập não người yêu đẹp như tiên

Sức khỏeThứ Sáu, 30/05/2014 06:55:00 +07:00

(VTC News) – Gã đàn ông này nhẫn tâm đánh bạn gái nhập viện chỉ vì không gỡ được lưới đánh cá.

(VTC News) – Nhẫn tâm đánh bạn gái nhập viện chỉ vì không gỡ được lưới đánh cá.

Hannah Connaway, 17 tuổi bị bạn trai đánh tới mức phải nhập viện khi anh ta mất kiểm soát vì không gỡ được lưới đánh cá.
Theo lời kể của một số bạn bè, Hannah Connaway và bạn trai Michael Hutton hẹn hò cách đây 2 tháng. Tuy nhiên, họ liên tục cãi nhau. Trước khi sự việc xảy ra, họ từng tranh cãi nhau tại nhà của Michael.
Sau đó hai người đã trở lại bình thường, họ còn chuẩn bị đi đánh cá cùng nhau. Nhưng khi không gỡ được chiếc lưới đánh cá, Michael đã dùng bạo lực với chính bạn gái của mình.

Hannah là một cô gái xinh đẹp và thông minh. 
Michael tại tòa. 

Anh ấy nổi giận vì không thể gỡ chiếc lưới đánh cá ra được. Michael đã đánh Hannah ngay trong nhà mình’.

‘Khi chúng tôi nghe tiếng la hét thất thanh từ trong nhà và chạy tới, tuy nhiên khi đó tất cả các cửa đều đã đóng. Khi chúng tôi phá được cửa, Hannah đang nằm bất tỉnh dưới đất, mặt bê bết máu. Chúng tôi liền gọi 911 ngay sau đó’.

‘Chính bạn trai cô ấy đã gây ra điều này, anh ta còn đe dọa và la hét khi chúng tôi rời khỏi nhà’. - Một người hàng xóm kể lại sự việc với phóng viên.
Hannah và Michael để trạng thái đang hẹn hò trên Facebook.
Hannah được đem tới trung tâm y tế New Hanover Regional và có một cuộc phẫu thuật não ngay lập tức. Người bạn trai Michael Hutton nhanh chóng bị cảnh sát giam giữ vì tội hành hung người. Nguồn tin từ phía cảnh sát cho biết, Michael có thể phải chịu mức án 30 năm tù.
  
Hiện tại, tình trạng sức khỏe của Hannah đang dần ổn định, cô ấy đã mở được mắt và có thể nói chuyện với bạn bè, gia đình. 

Hà Trần

Bình luận
vtcnews.vn