Gã hàng xóm nhiễm HIV bị tố xâm hại bé gái 11 tuổi

Pháp luậtThứ Sáu, 28/07/2017 14:45:00 +07:00

Thấy em gái đi chơi lâu không về, T. chạy sang sang nhà người hàng xóm tìm thì phát hiện ông H. đang nằm đè lên trên người bé Ng., quần tụt xuống đầu gối.

Theo phản ánh của gia đình chị Nguyễn Thị N. ở xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, Ninh Bình, vào khoảng 17h30 ngày 30/4, chị N. đi làm về nhà thì thấy hai con gái là Nguyễn Thị T. (14 tuổi) và Nguyễn Thị Ng (11 tuổi) đang ngồi ôm nhau trong nhà.

Chị N. đã hỏi chuyện bé gái 14 tuổi cho biết hai chị em đang nhặt rau ở sân thì ông Vũ Văn H. (54 tuổi, ở đối diện) sang chơi và rủ ăn mỳ tôm. Chỉ một mình em Nguyễn Thị Ng (11 tuổi) sang nhà ông H. ăn mỳ tôm.

Ảnh mang tính minh họa. 

Nhưng khoảng 20 phút sau không thấy em về nhà, T. sang nhà người đàn ông này thì phát hiện ông H. đang nằm đè lên trên người em gái trong tình trạng quần tụt xuống đầu gối. Thấy vậy, em hỏi to: “Bác H., bác làm gì em cháu thế?”.

Video: Phần lớn đối tượng xâm hại tình dục trẻ em có lý lịch sạch

Ông H vội kéo quần lên và bỏ đi chỗ khác. T. đưa em gái về nhà. Nghe con gái kể lại sự việc, chị N. vội vàng sang nhà ông H. để nói chuyện ông này không mở cửa, cố thủ ở trong nhà. Uất ức trước hành vi của người đàn ông H., chị N. đã tố cáo lên Công an xã Trường Yên.

Ông Hoàng Văn Hoan - Trưởng Công an xã Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình cho biết: “Khi nhận được tin báo, cơ quan công an xã đã có mặt tại nhà chị N. và ông H. để nắm bắt tình hình. Nhưng ông H. cố thủ trong nhà không chịu gặp cơ quan chức năng nên tôi đã báo cáo lên công an huyện Hoa Lư về điều tra vụ việc”.

Ngoài ra, ông Hoàng Văn Hoan cũng thông tin: “Ngay sau đó, cơ quan công an xã đã mời gia đình chị N. cùng các con lên trụ sở để Công an huyện trực tiếp lấy lời khai về vụ việc. Sau đó, đưa cháu Ng. đi giám định tình trạng bị xâm hại. Kết quả giám định cho thấy, cháu Ng. bị sưng, đỏ vùng kín, không bị rách màng trinh”.

Còn ông Nguyễn Đức Lợi - Chủ tịch UBND xã Trường Yên cho biết: “Ông Vũ Văn H. (54 tuổi) là đối tượng nghiện ma túy từ lâu và đang bị HIV giai đoạn cuối, viêm phổi nặng. Ông H. vẫn không nhận hành vi phạm tội của mình. Sau khi xảy ra sự việc, ông này đã tự cắt cổ tay tự tử nhưng được người dân phát hiện đưa đi bệnh viện cấp cứu”.

Vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.

(Nguồn: Infonet)
Bình luận
vtcnews.vn