'Gã điên' đất Cảng hứa thưởng nửa tỷ đồng nếu U20 Việt Nam đi tiếp

Thể thaoChủ Nhật, 28/05/2017 11:34:00 +07:00

Anh Trần Văn Hoàn, một trong những CĐV nhiệt thành nhất của bóng đá Việt Nam hứa thưởng nửa tỷ nếu U20 Việt Nam giành vé vào vòng 1/8.

Anh Trần Văn Hoàn còn được biết đến với biệt danh "Hoàn pháo" hay "gã điên đất Cảng" đã theo chân U20 Việt Nam tại Hàn Quốc trong 2 trận đấu vừa qua ở vòng bảng U20 Thế giới.

Ở lượt trận cuối, vì lý do công việc nên anh Trần Văn Hoàn phải về nước sớm. Đây là điều đáng tiếc nhưng anh không quên động viên khích lệ tinh thần U20 Việt Nam bằng việc treo thưởng lớn.

"Tôi đã nhờ Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chuyển lời chúc thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thi đấu thành công ở trận cuối để giành quyền vào vòng 1/8. Và để động viên, khích lệ toàn đội, tôi cũng muốn đóng góp một phần nhỏ của mình với số tiền thưởng 500 triệu đồng nếu đội đánh bại U20 Honduras", anh Hoàn cho biết.

Hinh anh

 Anh Trần Văn Hoàn theo chân U20 Việt Nam tại Hàn Quốc (Ảnh: NVCC)

Chia sẻ về những trải nghiệm của mình khi tới xứ kim chi cổ vũ cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, anh Hoàn cho biết: "Tôi đã lên đường với sự háo hức lớn. Đây là lần đầu tôi theo chân đội tuyển ra biển lớn, lần đầu tiên chúng ta có một đội bóng dự World Cup, một sân chơi mà trước đó chúng ta chỉ nằm mơ mới thấy nên mọi trải nghiệm khác hẳn, mới mẻ hoàn toàn".

Nói về những mong mỏi, tình yêu dành cho bóng đá nước nhà, anh Hoàn chia sẻ thêm: “Tôi tự nhủ với lòng mình, sẽ luôn là một cổ độn viên trung thành với bóng đá nước nhà. Tôi biết, nền bóng đá của chúng ta còn nhiều vấn đề nhưng với những cầu thủ trẻ đầy nhiệt huyết và có tinh thần trách nhiệm như U20 Việt Nam, những cổ động viên nhiệt tình, tiếp lửa cho họ để họ có thể tạo nên lịch sử".

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn