Gã đàn ông có vợ quay clip sex với nữ sinh rồi tung lên mạng

Pháp luậtThứ Hai, 10/04/2017 07:32:00 +07:00

Sau khi clip được tung lên mạng, nữ sinh N. đã nghỉ học và tìm cách tự tử, rất may được cứu kịp thời.

Liên quan đến việc một nữ sinh tự tử sau khi bị tung clip sex, cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Hào (23 tuổi, trú tại xã Quảng Văn, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) về hành vi “làm nhục người khác”.

Theo đó, những ngày đầu tháng 3 vừa qua, cư dân mạng xôn xao khi đoạn clip sex tung lên mạng xã hội. Nhân vật chính là Hào và một nữ sinh tên N., đang học lớp 11 tại một trường trên địa bàn thị xã Ba Đồn. Sau khi clip được tung lên, nữ sinh N. đã nghỉ học và tìm cách tự tử, rất may được cứu kịp thời.

Hinh anh

Đối tượng Hoàng Hào tại cơ quan điều tra.

Trước đó, khoảng tháng 1/2016, 2 người gặp nhau, thấy N. xinh xắn, Hào giấu việc mình đã có vợ, buông lời tán tỉnh.

Hào thường xuyên rủ N. trốn học đi chơi. Trong một lần vào nhà nghỉ, Hào đã quay lại clip sex để làm “kỉ niệm”. Đến tháng 2/2017, do có mâu thuẫn nên 2 người chia tay.

Khi biết N. có người khác tán tỉnh, Hào đã ghen tức. Hào gửi clip sex của mình và N. cho một số bạn bè của mình thông qua tài khoản Facebook cá nhân.

Đến ngày 9/3, N. và nhiều người phát hiện clip sex này đăng trên trang mạng xã hội facebook và youtube. Cú sốc quá lớn đã làm cho nữ sinh N. bỏ học và tìm cách tự tử.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hào đã thừa nhận hành vi của mình.

Video: Bắt giữ gã trai chụp ảnh nóng với người yêu để tống tiền khi chia tay

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn