'Gà chiến' của Phạm Hương gợi cảm bên Nam vương toàn cầu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/08/2016 14:35:00 +07:00

Lần đầu gặp mặt trong The Face, Nam vương toàn cầu Nguyễn Văn Sơn đã rất ấn tượng với thí sinh Ngọc Loan, sau đó, anh chủ động đề nghị cô cùng thực hiện một bộ ảnh gợi cảm.

8U9A9843

Sau tập 8 của The Face, Ngọc Loan đội Phạm Hương bị đẩy vào vòng nguy hiểm cùng thí sinh Lily Nguyễn của đội Hồ Ngọc Hà. Cuối cùng, cô được HLV Lan Khuê giữ lại. Là sinh viên khoa Kiến Trúc trường Đại học Hồng Bàng, cô gái 21 tuổi hoàn toàn xa lạ với công việc làm người mẫu tuy nhiên, cô lại có lợi thế là thân hình "chuẩn tới hàng centimet" và gương mặt xinh đẹp như hoa hậu

8U9A9838

Nam vương Toàn cầu 2016 Nguyễn Văn Sơn là khách mời trong tập 8 của The Face. Anh đã rất ấn tượng với sự thể hiện của thí sinh Ngọc Loan.  Thế nên, anh đã chủ động mời "gà chiến" của đội Phạm Hương cùng thực hiện trong một bộ ảnh.

8U9A9831

Đứng trước một người mẫu chuyên nghiệp như Nguyễn Văn Sơn, Ngọc Loan thoáng chút bối rối nhưng ngay sau đó, cô lấy lại bình tĩnh và diễn xuất tự nhiên trước ống kính.

8U9A9823

Ngọc Loan dành nhiều tình cảm cho HLV Phạm Hương. Cô chia sẻ: "HLV Phạm Hương vốn dĩ là người cá tính, thực sự bản lĩnh, dám nghĩ dám làm và rất thẳng thắng. Chỉ riêng tại The Face, những gì mà HLV Phạm Hương thể hiện giống như một “gà mẹ", quyết liệt và sẵn sàng xù lông lên, làm tất cả để bảo vệ “đàn con" của mình. Có thể có người tán thành hoặc không nhưng đối với riêng bản thân Loan, Loan trân trọng cái tình cảm và tâm huyết ấy ở chị".

8U9A9819

Nói về quyết định chọn HLV Phạm Hương, Ngọc Loan chia sẻ: " Loan luôn tin một điều rằng việc trở thành thành viên của team Phạm Hương là quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất. Có lẽ, nếu tham gia vào một team nào khác, chắc chắc Ngọc Loan sẽ không thể đi xa được như bây giờ. Được lựa chọn lại thêm một lần nữa, Loan vẫn muốn mình là một “chiến binh” của chị Phạm Hương".

8U9A9737

Có một điều mọi người ít biết là ngay sau khi lọt vào ngôi nhà chung, Ngọc Loan đã có ý định bỏ The Face vì sợ. Trong lần gặp mặt các thí sinh khác, cô gái 21 tuổi thấy ai cũng xinh đẹp và có bản lĩnh trong khi cô chưa từng có một chút kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang. Thêm một lý do nữa là Loan sợ bị bố mẹ mắng vì trốn đi thi, phải đến trước ngày phải dọn dẹp tư trang để vô nhà chung sống Loan mới báo cho ba biết. 

8U9A9722

Ngọc Loan cho hay, The Face đã mang lại cho cô nhiều thứ. . Cô nói: "Nhờ có cuộc thi mà Loan được biết đến nhiều hơn, có nhiều khán giả yêu mến mình hơn. Và đặc biệt là từ The Face, Loan có cho mình thêm nhiều kinh nghiệm nghề nghiệp, được chỉ dạy không chỉ chuyên môn mà cả vốn sống, có thêm những người bạn và Loan đã cải thiện được rất nhiều cái tính cách nhút nhát, khép kín và… nhạt nhoà của mình".

8U9A9703

The Face đã khơi gợi cho Ngọc Loan niềm đam mê thực sự với nghề người mẫu cũng như đang mang tới cho Loan nhiều cơ hội nghề nghiệp. Cô đang cố gắng để xây dựng hình ảnh để có thể tiến xa và thành công hơn trong lĩnh vực thời trang.

8U9A9720

NGọc Loan gợi cảm bên Nam vương toàn cầu Nguyễn Văn Sơn

 
Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn