Futsal Sanna Khánh Hòa tạo lịch sử tại giải Futsal CLB Đông Nam Á 2017

Thể thaoThứ Năm, 06/07/2017 07:48:00 +07:00

Đội futsal Sanna Khánh Hòa đã xuất sắc lội ngược dòng thắng 6-2 trước đại diện East Cost Heat (Australia), để lần đầu tiên giành vé vào bán kết giải Futsal CLN ĐNÁ 2017.

Trận đấu diễn ra trưa 5/7 tại nhà thi đấu Bangkok Arena (Thái Lan). Sanna Khánh Hòa đã nhập cuộc có phần căng cứng vì lối chơi rắn của đối thủ, dù họ chỉ cần một trận hòa là có mặt ở vòng bán kết. Chính vì lí do này, ngay ở phút thứ 10, Castro đã mở tỷ số cho đại diện futsal xứ chuột túi. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Sanna-6-2-EastCostHeat-5

 Nhập cuộc căng cứng nên Sanna Khánh Hòa chịu lép vế ở hiệp 1 trận đấu

Vào đầu hiệp 2, Jamie Dib phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với thủ môn Ý Hòa. Sanna Khánh Hòa đã tận dụng ưu thế hơn người để có bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Phan Khắc Chí ở phút 22.

Sanna-6-2-EastCostHeat-30

 Phan Khắc Chí tỏa sáng đúng lúc và có cho riêng mình cú hattrick trong trận này

Sau bàn thắng này, các học trò của HLV Đặng Đình Khang đã chơi rất hay, họ liên tiếp có thêm bàn thắng nhờ công của Y Nghĩa Ê Ban (31’), Khắc Chí (33’), Mai Đạt (pen), Đình Hùng (36’) trước khi Khắc Chí hoàn thành cú hat-trick của mình ở những giây cuối. Rất nỗ lực nhưng East Coast Heat chỉ có thêm 1 bàn thắng do công của Wright.

Sanna-6-2-EastCostHeat-33 4

 Sanna Khánh Hòa đã có chiến thắng đầy cảm xúc, trước đội futsal họ từng thua 1-3 ở giải đấu năm 2015

Giành chiến thắng với tỷ số 6-2, đội futsal Sanna Khánh Hòa giành ngôi đầu bảng B với 7 điểm (hiệu số bàn thắng là +11), và lần đầu tiên trong lịch sử đội giành quyền vào bán kết tại giải Futsal CLB Đông Nam Á.

Ở trận đấu còn lại. Melaka United (Malaysia) sẽ gặp Vientiane Capital (Lào). Nếu đại diện diện Malaysia giành chiến thắng thì họ sẽ giành tấm vé thứ 2 vào bán kết. Còn trận đấu kết thúc với tỷ số hòa, East Coast Heat sẽ cùng Sanna Khánh Hòa đi tiếp.

Sanna-6-2-EastCostHeat-38 5

Sanna Khánh Hòa lần đầu giành vé vào bán kết tại giải Futsal CLB Đông Nam Á 

Với kết quả nói trên, Sanna Khánh Hòa sẽ tránh được ĐKVĐ giải đấu là Thai Port. Và đối thủ của đội futsal phố Biển sẽ là Permata Indah (Indonesia) - đội xếp nhì bảng A.

Trận bán kết giữa Sanna Khánh Hòa vs Permata Indah sẽ diễn ra vào lúc 14h15, ngày 7/7.

Highlights Sanna Khánh Hòa 6-2 East Cost Heat (Nguồn: Thairath TV)

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn