FUSO trình diễn mạnh mẽ, ra mắt chương trình hỗ trợ tài chính và khuyến mãi hấp dẫn

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 08/08/2017 09:55:00 +07:00

Thương hiệu xe tải và xe khách chất lượng cao FUSO chào đón khách hàng và khách thưởng lãm đến tham quan tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Với chủ đề “Dẫn lối thành công”, Gian hàng FUSO tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 được bố trí rộng rãi với không gian có diện tích 500 m2, đem đến khu trưng bày những mẫu xe thương mại phóng khoáng và mạnh mẽ. Chủ đề chính còn được thể hiện thông qua hình ảnh một thành phố hiện đại, năng động trong tương lai với hệ thống tàu điện Metro chạy dọc theo mô hình những tòa nhà cao tầng ấn tượng, trong đó những mẫu xe FUSO là những nhân tố đồng hành cùng khách hàng trong sứ mệnh xây dựng và phát triển các đô thị tương lai của một đất nước năng động như Việt Nam.

1

 Gian hàng mang đầy tính tương lai của FUSO

Ngoài các mẫu xe ưu việt được trưng bày: Figher FI 12T, Tractor FZ 49, FJ Mixer và ROSA, thương hiệu xe thương mại Nhật Bản còn đề cao dịch vụ hậu mãi ngày càng được đầu tư nhằm xây dựng giá trị, tạo dựng lòng tin và đảm bảo sự an toàn của khách hàng khi vận hành xe trên đường. 

2

 

3 3

 

4 4

 

5 5

 Những mẫu xe tải ưu việt được FUSO trưng bày tại VMS 2017

Cũng trong khuôn khổ Vietnam Motor Show 2017, FUSO giới thiệu đến khách hàng xe thương mại Việt Nam gói hỗ trợ tài chính FUSO Services (FS) với nhiều ưu điểm vượt trội với các giải pháp tài chính trên thị trường. 

Theo khảo sát sơ bộ thì hiện nay, 90% khách hàng mua xe thương mại đều có nhu cầu được hỗ trợ tài chính từ ngân hàng. Thấu hiểu nhu cầu đó, FUSO đã thể hiện sự quan tâm đến lợi ích của các nhà đầu tư bằng cách đưa ra hạn mức cao hơn chuẩn của thị trường, FUSO Servies cấp tín dụng cả cho chi phí đóng thùng, bảo hiểm, bảo hành cộng thêm. FUSO services là một chương trình hỗ trợ tài chính nhanh chóng và gọn gàng, dễ thực hiện vì hãng hiểu rõ thời gian của khách hàng là quý báu, ngoài việc hồ sơ của khách hàng sẽ được thẩm định và xét duyệt trong vòng 30 phút, khách hàng còn được hỗ trợ ký hợp đồng ngay tại đại lý thay vì mất thêm thời gian để đến ngân hàng. Bên cạnh đó, tại bước thẩm định ban đầu, tất cả giấy tờ cần thiết là chứng minh nhân dân cùng họ tên khách hàng. Quá trình giải ngân đơn giản khi các giấy tờ bản sao đều được chấp nhận, tiện lợi hơn nhiều so với quy trình giải ngân của các chương trình vay vốn thông thường.

Nhằm giúp khách hàng trải nghiệm chương trình hỗ trợ tài chính hoàn toàn mới này, FUSO sẽ giới thiệu lãi suất ưu đãi 4,99% (áp dụng cho năm đầu tiên) cho tất cả các khách hàng đặt cọc và mua xe trong thời gian từ ngày 1 đến ngày 31 tháng 8 năm 2017. Thêm vào đó, chương trình khuyến mãi lớn nhất để chào mừng Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 với giá trị ưu đãi lên đến 80 triệu đồng cũng sẽ được FUSO áp dụng cho khách mua xe trong thời gian nói trên.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn