FPT ra mắt smartphone mạnh ngang HTC One X

Kinh tếThứ Năm, 23/05/2013 11:24:00 +07:00

(VTC News) - FPT chính thức ra mắt điện thoại FPT V sử dụng chip Qualcomm lõi tứ thứ 2 với mức giá xấp xỉ 4,3 triệu đồng.

(VTC News) - FPT chính thức ra mắt điện thoại FPT V sử dụng chip Qualcomm lõi tứ thứ 2 với mức giá xấp xỉ 4,3 triệu đồng.

FPT V sử dụng sử dụng chip Qualcomm lõi tứ được tích hợp nhiều tính năng nổi trội hơn nhằm thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng dành cho một sản phẩm cao cấp. Bên cạnh đó mức giá 4.290.000 đồng  cũng phù hợp với đa số người dùng. Trước đó FPT IV cũng là smartphone sử dụng bộ xywr lý này/
Bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 tốc độ 1.2 GHz, RAM 1 GB, ROM 4GB, hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean đã đảm bảo cho FPT V nằm trong top những điện thoại tầm trung sở hữu cấu hình cao hiện nay. Mọi tác vụ hay ứng dụng đồ họa nặng, xử lý đa nhiệm, quản lý ứng dụng chạy ngầm sẽ được FPT V xử lý với tốc độ nhanh và mượt mà. Kiểm tra với phần mềm đo hiệu năng Quadrant cho kết quả ấn tượng với 4.484 điểm (tương đương HTC One X).
FPT V
FPT V mạnh tương đương HTC One X 
Điểm khác biệt của FPT V còn đến từ màn hình lớn 5” độ phân giải qHD, được trang bị tấm nền IPS cho hiển thị hình ảnh sắc nét, đẹp ở mọi góc nhìn và điều kiện ánh sáng nhưng vẫn tiết kiệm pin. Đi cùng với xu hướng điện thoại màn hình cỡ lớn, nhưng FPT V vẫn mang đến vẻ đẹp hết sức mảnh mai với độ dày chỉ 8.9 mm. 
Một đặc điểm nâng cấp khác gây ấn tượng đến từ thời lượng pin của FPT V. Nếu như cấu hình cao, vi xử lý lõi tứ, màn hình lớn thường đi cùng nỗi lo về thời lượng sử dụng, thì với pin dung lượng 2000 mAh, FPT V đã xóa tan quan điểm này.

Trong điều kiện tiêu chuẩn, FPT V có thể đàm thoại liên tục trong 5 giờ hoặc thời gian đợi lên đến 190 giờ (tương đương 08 ngày). Đối với người sử dụng bình thường có thể duy trì từ 2-3 ngày cho các hoạt động lướt web, nghe gọi, nhắn tin, online.
FPT V sở hữu camera có độ phân giải 8.0 MP, cho chất lượng ảnh ấn tượng, sắc nét, trung thực sẽ là một tính năng hấp dẫn không thể bỏ qua đối với những bạn trẻ đam mê khám phá công nghệ. Đi kèm với độ phân giải cao là các tính năng tiện ích tương tự như trong một chiếc máy ảnh số hoặc trên các điện thoại cao cấp, như: chế độ nhận diện khuôn mặt, chụp hình nhanh, chống rung, lấy nét tự động, đèn Flash, chụp ảnh Panorama, tạo hiệu ứng, giảm mắt đỏ… 
FPT V
Sau FPT IV, FPT tiếp tục ra mắt smartphone lõi tứ thứ 2 
Ông Lê Hoàng Hải – Phó Tổng Giám đốc FPT Technology Products - cho biết: “Sau thành công của điện thoại FPT IV, chúng tôi vẫn không ngừng nỗ lực nâng cấp nhằm thỏa mãn mọi yêu cầu ngày càng cao của người dùng.

Chúng tôi kỳ vọng FPT V sẽ đại diện cho xu hướng lựa chọn smartphone tại Việt Nam khi sở hữu cấu hình cao, thiết kế đẹp, màn hình lớn, pin dung lượng cao, nhưng vẫn có mức giá hoàn toàn phù hợp với đa số người dùng”.
Hiện, sản phẩm được bán rộng rãi tại các cửa hàng thuộc FPT Technology Products và đại lý trên toàn quốc với mức giá khuyến nghị 4.290.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Đây là mức giá hấp dẫn nhất thị trường cho một chiếc điện thoại có bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4, màn hình 5” IPS.

Gia Bảo

Bình luận
vtcnews.vn