Ford Fiesta – Xe nhỏ bán chạy nhất châu Âu

Tư vấnThứ Ba, 03/03/2015 06:27:00 +07:00

Với thành tích 308.900 xe bán ra năm 2014, Ford Fiesta tiếp tục giữ vững vị trí xe cỡ nhỏ bán chạy nhất tại châu Âu trong ba năm liên tiếp.

(VTC News) - Với thành tích 308.900 xe bán ra năm 2014, Ford Fiesta tiếp tục giữ vững vị trí xe cỡ nhỏ bán chạy nhất tại châu Âu trong ba năm liên tiếp.

Kết quả này được cung cấp bởi JATO Dynamic, dựa trên nghiên cứu của công ty tư vấn dịch vụ JATO Consult, được thực hiện tại 30 nước Châu Âu.

Theo đó, mẫu xe Ford Fiesta được trang bị động cơ EcoBoost 1.0L là mẫu xe được khách hàng Châu Âu tin tưởng lựa chọn nhiều nhất. Đồng thời, năm 2014 cũng là năm thứ ba liên tiếp khi động cơ EcoBoost đoạt giải Động cơ quốc tế của năm.

Ford Fiesta – chiếc xe cá nhân cỡ nhỏ bán chạy nhất Châu Âu ba năm liên tiếp
Ford Fiesta tiếp tục giữ vững vị trí xe cỡ nhỏ bán chạy nhất tại châu Âu trong ba năm liên tiếp
Thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng những công nghệ tiên tiến đã giúp Ford Fiesta ngày càng chiếm được lòng tin và sự yêu thích của khách hàng.

Bên cạnh đó, các phiên bản xe độc đáo với hai tông màu Đỏ và Đen được trang bị động cơ EcoBoost 1.0L 140 PS đã giúp Ford Fiesta dẫn đầu phân khúc xe cỡ nhỏ.

"Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, chúng tôi đã tăng cường năng suất sản xuất dòng xe Fiesta tại nhà máy của mình ở Cologne, Đức", ông Roelant de Waard, Phó Chủ tịch, bộ phận Tiếp thị, Bán hàng & Dịch vụ, Ford Châu Âu, chia sẻ.

Trong tháng 2, nhà máy Cologne của Ford sẽ đạt năng suất sản xuất xe Fiesta là 1.850 chiếc, tương đương mức tăng trưởng là 300 chiếc mỗi ngày, đồng thời bổ sung thêm 6 ca làm việc cuối tuần trong hai tháng đầu năm để đáp ứng nhu cầu của thị trường.


Trần Thái
Bình luận
vtcnews.vn