FLC Thanh Hóa ủng hộ quan điểm rút khỏi V-League

Thể thaoThứ Sáu, 20/01/2017 10:03:00 +07:00

Ông Trịnh Văn Quyết, chủ tịch tập đoàn FLC, đơn vị tài trợ chính cho đội bóng Thanh Hóa mới đây khẳng định nếu án phạt của Omar không không được xem xét lại, FLC Thanh Hoá sẽ rút khỏi V-League.

Đây là khẳng định được ông Quyết chia sẻ trên Báo Thể thao Văn hóa. Ông Quyết nói: “Tôi khẳng định nếu bản án kỷ luật của Omar không được xem xét lại một cách nghiêm túc thì FLC sẽ rút khỏi V-League.

Khi quyết định đầu tư vào bóng đá, chúng tôi mong muốn có môi trường cạnh tranh sòng phẳng, tạo ra sân chơi tốt cho bóng đá Việt Nam, nuôi dưỡng những nhân tố tốt để cống hiến cho đội tuyển quốc gia, nhưng nếu nhận thấy tiêu chí công bằng của cuộc chơi không được bảo đảm, tôi nghĩ không nên tiếp tục”.

trinhvanquyet660

 Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC, tuyên bố sẽ rút khỏi V-League nếu Omar không được giảm án. 

Trao đổi với VTC News sáng nay về quan điển của phía nhà tài trợ, Phó Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa Nguyễn Trọng Hoài cho biết: “Với tư cách là Phó chủ tịch CLB, tôi chưa nhận được một “lệnh” nào từ phía trên. Việc các anh ở trên phát biểu về quan điểm tôi thấy hoàn toàn đúng.

Còn công việc cụ thể thế nào thì tôi chưa được trao đổi. Tôi chỉ biết làm kiến nghị giảm án gửi lên Ban khiếu nại. Nếu Ban khiếu nại, Ban kỷ luật giải quyết mà không thỏa đáng, thì quyết định cuối cùng do nhà tài trợ chính”.

VPF-khong-nen-tru-vao-tien-ho-tro-cua-cac-CLB

Phó chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa Nguyễn Trọng Hoài. 

Cũng theo ông Hoài, các thủ tục liên quan đến việc khiếu nại giảm án cho Omar đã được phía FLC Thanh Hóa hoàn tất và gửi lên Ban khiếu nại VFF. Họ đang chờ phản hồi từ phía Ban khiếu nại.

Phía FLC Thanh Hóa không đưa ra kiến nghị cụ thể mà chỉ đề nghị Ban khiếu nại làm theo đúng quy định và việc giảm án như thế nào do Ban khiếu nại, Ban kỷ luật quyết định.

Phát biểu rút khỏi V-League của người đứng đầu tập đoàn tài trợ cho đội bóng xứ Thanh, nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều.

Clip: Omar phản ứng thái quá với khán giả Nha Trang, bị VFF treo giò 8 trận

Không ít người cho rằng, đó là phản ứng thiếu chuyên nghiệp và có tính chất dọa nạt. Nếu VFF nương tay, thì sẽ tạo ra tiền lệ xấu để cho nhiều CLB khác có thể… ăn vạ.

Nhưng cũng có những ý kiến lại cho rằng, đó là điều cần thiết buộc VFF phải xem lại mình bởi từ lâu, VFF là một tổ chức nhưng luôn có các tiểu ban hành xử một cách thiếu tổ chức trong công việc của mình.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn