FLC Thanh Hóa sẽ phạt nặng Omar vì hành động thô tục với khán giả?

Thể thaoThứ Hai, 16/01/2017 17:23:00 +07:00

Ngay sau khi Omar rời sân, chủ tịch CLB Doãn Văn Phương đã trực tiếp chỉ đạo ban huấn luyện đưa ra biện pháp kỷ luật Pape Omar để làm gương cho toàn đội.

VFF đã phạt cực nặng Omar sau hành động phản cảm, tục tĩu hướng về khán giả Nha Trang. Theo đó, VFF treo giò Omar 8 trận, phạt 30 triệu đồng.

CLB FLC Thanh Hóa nhiều khả năng cũng sẽ có án kỷ luật nội bộ nghiêm khắc đối với tiền đạo này. Ngay sau khi Omar rời sân, chủ tịch CLB Doãn Văn Phương đã trực tiếp chỉ đạo ban huấn luyện đưa ra biện pháp kỷ luật Pape Omar để làm gương cho toàn đội, góp phần làm lành mạnh giải đấu. Nhiều khả năng, Pape Omar sẽ bị cắt toàn bộ lương thưởng trong thời gian bị cấm thi đấu theo án phạt của VFF.

Omar-01

Omar làm động tác thô tục hướng về phía khán giả

Về phần mình, sau khi kết thúc trận đấu tiền đạo Pape Omar đã gửi lời xin lỗi đến ban lãnh đạo đội bóng cũng như người hâm mộ Nha Trang và Thanh Hóa: "Tôi hiểu rằng hành động của mình là không thể chấp nhận. Tôi nóng giận quá mức do liên tục bị chơi tiểu xảo và không thể kiểm soát được mình. Tôi biết hành vi của mình là rất khó chấp nhận, qua báo chí tôi xin gửi lời xin lỗi tới ban tổ chức giải, ban lãnh đạo, ban huấn luyện, đồng đội và đặc biệt rất mong nhận được sự tha thứ từ người hâm mộ."

Về trường hợp Omar, HLV Võ Đình Tân bên phía Khánh Hòa nhận định nhiều ngoại binh khi sang Việt Nam rất tốt, nhưng rồi nhiễm thói xấu của V-League và biến chất.

“Đó là một hành động rất xấu, đa số các cầu thủ ngoại lúc đầu qua Việt Nam gần như rất lành, nhưng mà sau 1, 2 năm bắt đầu nhiễm tiểu xảo. Nhưng các cầu thủ ngoại xuất thân từ Khánh Hòa thì đội không bao giờ đội hướng cho anh ta phải thế này thế kia, nhưng khi sang đội bạn thì tất cả các cầu thủ ngoại bắt đầu nhiễm thói xấu của bóng đá Việt Nam và rất nhiều tiểu xảo.”

Clip: Pha bóng xấu xí của Omar

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn