FLC Thanh Hóa đề nghị công an điều tra trận thua Than Quảng Ninh?

Thể thaoThứ Hai, 23/10/2017 12:48:00 +07:00

Lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa đã quyết định đề nghị các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ những sai phạm của cá nhân liên quan đến trận thua bất thường trước Than Quảng Ninh vào ngày 22/10.

Đây là một trong những nội dung đáng chú ý nhất ở cuộc họp nội bộ do CLB FLC Thanh Hóa tổ chức vào sáng nay (23/10). Theo đó, ngay sau khi kết thúc trận đấu với Than Quảng Ninh, toàn đội FLC Thanh Hóa đã di chuyển về Thanh Hoá ngay trong đêm, và sáng nay (23/10), ban lãnh đạo CLB đã tổ chức họp khẩn với BHL đội bóng về những sai lầm dẫn đến thất bại trong trận đấu gặp Than Quảng Ninh.

flc thanh hoa buon

Nỗi buồn của các cầu thủ FLC Thanh Hóa sau trận thua Than Quảng Ninh. (Ảnh: VSI)

Lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa cho biết, để làm sáng tỏ sự việc, ngoài kết luận về mặt chuyên môn của BHL, CLB sẽ mời các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ những sai phạm của cá nhân liên quan đến trận thua bất thường trước Than Quảng Ninh.

Video sai lầm ngớ ngẩn của thủ thành FLC Thanh Hóa

Ngoài ra, lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa cũng nhắc nhở HLV Ljupko Petrovic về việc tuân thủ quy định phát ngôn sau trận đấu.

HLV Petrovic phát biểu sau trận đấu

Tại cuộc họp, ban lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa yêu cầu toàn đội rút kinh nghiệm và yêu cầu BHL có phương án thay thế cầu thủ có phong độ không tốt trong 2 trận đấu vừa qua.

Lãnh đạo cũng đề nghị toàn đội đoàn kết, tập trung cho 4 trận đấu còn lại ở V-League 2017. Để động viên tinh thần cầu thủ, ban lãnh đạo CLB sẽ duy trì mức thưởng gấp đôi thông thường như đã áp dụng trong 3 trận đấu vừa qua, đồng thời sẽ có phần thưởng cho các cá nhân xuất sắc trong trận đấu.

Trên thực tế, cơ hội giành chức vô địch V-League 2017 vẫn chưa hoàn toàn khép lại với FLC Thanh Hóa nên lãnh đạo đội bóng cho rằng các cầu thủ không được phép nghĩ tới chuyện buông xuôi vào lúc này. Hơn nữa, cho dù FLC Thanh Hóa có đoạt chức vô địch V-League 2017 hay không thì đội bóng vẫn phải có trách nhiệm thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì hàng triệu CĐV Thanh Hoá.

Hiện tại, sau vòng 22 V-League 2017, CLB Hà Nội đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 39 điểm, còn FLC Thanh Hóa và Quảng Nam cùng xếp thứ nhì với 38 điểm, nhưng FLC Thanh Hóa phải đứng thứ 3 do thua Quảng Nam về chỉ số phụ.

BXH

 

Lịch thi đấu 4 vòng cuối của FLC Thanh Hóa, Hà Nội, Quảng Nam

Vòng 23 (ngày 27/10, 28/10) HAGL - Hà Nội, SHB Đà Nẵng - Quảng Nam, Long An - FLC Thanh Hóa

Vòng 24 (ngày 3/11, 4/11, 5/11) FLC Thanh Hóa - B.Bình Dương, Quảng Nam - Than Quảng Ninh, Hà Nội - TP.HCM

Vòng 25 (ngày 19/11) Hà Nội - Quảng Nam, FLC Thanh Hóa - S.Khánh Hòa

Vòng 26 (ngày 25/11) Than Quảng Ninh - Hà Nội, SLNA - FLC Thanh Hóa, Quảng Nam - TP.HCM

(Nguồn: Thể Thao Văn Hóa)
Bình luận
vtcnews.vn