Ferguson tôn Rooney là huyền thoại sống của MU

Bóng đá AnhThứ Năm, 25/02/2010 07:45:00 +07:00

(VTC News) - HLV Alex Ferguson tin tưởng Wayne Rooney sẽ trở thành huyền thoại của MU sau khi tiền đạo đội tuyển Anh lập cú đúp giúp MU thắng West Ham 3-0.

(VTC News) - HLV Alex Ferguson tin tưởng Wayne Rooney sẽ trở thành một huyền thoại vĩ đại của MU sau khi tiền đạo đội tuyển Anh lập cú đúp giúp MU giành chiến thắng 3-0 trước West Ham trong trận đấu sớm vòng 28 giải Ngoại hạng Anh vừa qua.


Với hai bàn thắng ghi được ở phút thứ 38 và 55 trong trận đấu với West Ham, Wayne Rooney đã nâng tổng số bàn thắng anh ghi cho đội bóng chủ sân Old Trafford trong mùa giải này lên con số 27. Chứng kiến phong độ trên cả tuyệt vời của học trò, HLV Ferguson tỏ ra vô cùng hài lòng.

Rooney lại có một cú đúp trong trận đấu gần nhất. 

“Cậu ấy là một cầu thủ xuất chúng. Nếu cậu ấy tiếp tục thi đấu với phong độ hiện nay, chắc chắn Rooney sẽ trở thành một trong những huyền thoại xuất sắc nhất của Manchester United trong tương lai. Với những gì đang thể hiện, cậu ấy hoàn toàn có thể sánh ngang với các ngôi sao lớn của thế giới như Ronaldo, Messi và Kaka”, HLV người Scotland khen ngợi.

Hồi đầu mùa giải, ngôi sao đội tuyển Anh đã đề ra mục tiêu ghi ít nhất 30 bàn thắng cho Quỷ Đỏ trong mùa giải này và hiện tại anh đang cách mục tiêu đó vỏn vẹn 3 bàn nữa, trong khi MU vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước.

Ngoài ra, sự xuất sắc của Rooney trong trận đấu với West Ham còn giúp Manchester United thu hẹp khoảng cách với Chelsea xuống còn một điểm. Tuy đội ĐKVĐ Premier League đã đá hơn một trận nhưng sức ép rõ ràng là rất lớn đối với Chelsea, bởi cuối tuần này, họ phải gặp Manchester City, đội đã thắng The Blues ở lượt đi.

Nguyễn Lập (theo The Sun)
VTC là đơn vị duy nhất có bản quyền Giải bóng đá Ngoại hạng Anh tại Việt Nam.

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh được tường thuật trực tiếp trên VTC1, VTC2, VTC3 và kênh Truyền hình độ nét cao VTC HD4.

Bình luận
vtcnews.vn