Ferguson lại khích Arsenal

Thể thaoThứ Sáu, 05/03/2010 07:25:00 +07:00

(VTC News) - Theo Sir Alex, Arsenal không dễ để cướp ngôi vị mà đội bóng của ông đã biến thành của riêng suốt 3 năm qua - vô địch giải ngoại hạng.

(VTC News) - Trong cuộc chiến dài hơi ở giải ngoại hạng Anh, HLV Alex Ferguson luôn coi trọng mọi đối thủ. Đặc biệt, ông luôn có một ấn tượng tốt và những nhận xét rất "ngoại giao" dành cho đội bóng của Wenger.


Vị HLV lão luyện này cho rằng Arsenal đã trở lại cuộc đua giành ngôi vô địch mùa bóng năm nay và có khá nhiều khả năng cạnh tranh vị trí thứ 2 của họ vào thơì điểm hiện tại. Ông phát biểu đề cao đội bóng thủ đô London: " Arsenal đang mạnh mẽ trở lại. Trên lý thuyết thì cơ hội của họ chưa bao giờ hết. Họ đang tạo ra một cuộc bám đuổi rất quyết liệt trong nhóm 3 đội đứng đầu".

Họ luôn coi nhau là bạn.
Tuy nhiên, ông cũng cảnh báo các đối thủ của đội chủ sân Old Trafford rằng đội đương kim vô địch sẽ không bao giờ bỏ cuộc khi chặng đường của mùa bóng đang đi đến giai đoạn nước rút: "Chúng tôi đã nhiều lần chứng tỏ bản lĩnh và sự mạnh mẽ của mình. Không bao giờ chúng tôi chịu dừng lại và đó chính là phẩm chất tốt nhất của đội bóng. Bạn sẽ được chứng kiến chúng tôi thể hiện khả năng  thế nào trong phần còn lại của đội bóng".

Với kinh nghiệm cầm quân lâu năm và một danh sách dài các chiến tích cả ở Champions League và Premier League, chiến lược gia người Scotland đã đưa ra những nhận định của mình cho chặng đường còn lại của mùa giải: "Bạn cần tập trung vào từng trận đấu còn lại và nên nhớ, đừng mắc nhiều sai lầm, người thua cuộc sẽ là người mắc nhiều sai lầm nhất. Chúng tôi đã để thua Everton và đôi lúc cảm thấy mệt mỏi. Nhưng chúng tôi đã trở lại"

Hoàng Giáp
VTC là đơn vị duy nhất có bản quyền Giải bóng đá Ngoại hạng Anh tại Việt Nam.

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh được tường thuật trực tiếp trên VTC1, VTC2, VTC3 và kênh Truyền hình độ nét cao VTC HD4.

Bình luận
vtcnews.vn