Ferguson: 'Chấn thương của Hargreaves là một thảm họa'

Thể thaoThứ Hai, 08/11/2010 02:44:00 +07:00

(VTC News) - Sir Alex thực sự lo ngại sau chiến thắng của MU trước Wolves khi Owen Hargreaves chỉ thi đấu được 5 phút sau 2 năm dưỡng thương.

(VTC News) - Sir Alex thực sự lo ngại sau chiến thắng của MU trước Wolves khi Owen Hargreaves chỉ thi đấu được 5 phút sau 2 năm dưỡng thương.


“Tôi đã đặt cược vào cậu ấy và nghĩ rằng nó sẽ mang lại những hiệu ứng tức thời đối với hàng tiền vệ còn thiếu kinh nghiệm, nhưng Owen chỉ trên sân được có 5 phút. Đó thực là một thảm họa”, Sir Alex trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

Hargreaves sau 2 năm phải chữa trị đã quay trở lại nhưng chỉ chơi được đúng 5 phút trước khi đứt dây chằng khi thực hiện một quả tạt bóng, buộc anh phải rời sân và được thay bằng Bebe.

2 năm dưỡng thương, trở lại chỉ 5 phút, Hargreaves đã có một ký ức buồn.

“Chấn thương của cậu ấy càng khiến chúng tôi gặp vô số khó khăn. Evra, Scholes và Vidic không hoàn toàn khỏe mạnh, còn Bebe vẫn phải học hỏi nhiều. Chúng tôi đã phải vào sân thi đấu mà những cầu thủ có thể gây đột biến của MU đều vắng mặt, nhưng đó là thực tế phải chấp nhận”.

Hiện tại con số người không thể thi đấu trong đội hình Quỷ Đỏ đã lên tới 11 người, tức ngang bằng đội hình ra sân khiến Sir Alex sẽ phải đếm xem những ai có khả năng ra sân trong trận derby Manchester thứ 4 tới.

“Tôi không nghĩ Nani có thể ra sân nhưng Berbatov thì hoàn toàn có hy vọng nếu cậu ấy có thể vượt qua bài kiểm tra thể lực hôm thứ 2”.

 Berbatov có thể trở lại trong trận derby Manchester.

Mới đây Sir Alex đã đón tin mừng về Antonio Valencia. TIền vệ người Ecuador có thể sẽ kịp bình phục sớm hơn dự kiến và anh sẽ trở lại ngay trong giai đoạn giữa mùa vào cuối tháng 12, đầu tháng 1 tới.

Nhận xét về chiến thắng nhọc nhằn ở phút 93, Fergie nói: “Các cầu thủ đã chơi rất tốt. Chúng tôi buộc phải thực hiện khá nhiều những xáo trộn trong đội hình và vì vậy 3 điểm giành được là một thành công mỹ mãn”.


Hoàng Quân

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn