Ferguson cay cú với "món quà" Gerrard tặng Chelsea

Thể thaoThứ Ba, 04/05/2010 06:55:00 +07:00

(VTC News) - Tức giận vì Chelsea vượt qua "ải" Liverpool một cách dễ dàng, HLV Alex Ferguson đã thẳng thừng trách móc Gerrard vì pha bóng bất cẩn.

(VTC News) - HLV Alex Ferguson đã cáo buộc Steven Gerrard "dâng" chiến thắng cho Chelsea trong trận đấu trên sân Anfield, khiến The Blues dễ dàng giành chiến thắng để hướng đến ngôi vô địch.


Ngôi sao của đội tuyển Anh đã mắc sai lầm khi chuyền bóng bất cẩn về cho thủ môn Reina. Tận dụng cơ hội, tiền đạo Didier Drogba nhanh chân băng xuống ghi bàn thắng mở tỷ số cho Chelsea. Nhật xét về tình huống ghi bàn này, HLV Ferguson của MU tỏ ra vô cùng thất vọng. “Tôi chỉ xem lại tình huống đó sau khi trận đậu kết thúc. Đó là một món quà lớn mà Gerrard đã trao cho Chelsea. Tuy nhiên, tôi không hề nghi ngờ về tình huống đó mà chúng tôi chỉ biết chấp nhận nó mà thôi”, chiến lược gia người Scotland chán nản nói.

Drogba hớn hở với "món quà" vô giá của Gerrard. 

Trong trận đấu muộn tối hôm qua, MU cũng đã giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Sunderland.  Nếu muốn giành chức vô địch giải ngoại hạng Anh mùa giải này, MU buộc phải đánh bại Stoke City trên sân Old Trafford ở vòng đấu cuối và hy vọng Chelsea không vượt qua được Wigan trên sân Stamford Bridge. Tuy vậy, HLV Ferguson vẫn hy vọng may mắn sẽ tiếp tục mỉm cười với Quỷ Đỏ.

"Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra vì bóng đá là một môn thể thao luôn cho những điều bất ngờ. Man City đã giúp chúng tôi đánh bại Chelsea trong cả hai lượt trận mùa giải này còn Wigan cũng là một đội bóng láng giềng của chúng tôi và bạn hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”, Sir Alex tin tưởng.

Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra rất hài lòng khi The Blues giành chiến quan trọng 2-0 trước Liverpool. Với 3 điểm có được, đội bóng thành London gần như chắc chắn có được chức vô địch giải ngoại Anh thứ 4 trong lịch sử vì ở vòng 38, họ chỉ phải gặp đội bóng yếu trên sân nhà.

"Trận đấu với Liverpool có tính chất quyết định tới cơ hội giành chức chức vô địch Premier League mùa giải này của chúng tôi và chúng tôi đã chơi rất tốt. Chiến thắng trong trận đấu hôm Chủ Nhật là hoàn xứng đáng. Nhiệm vụ của chúng tôi lúc này là chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu trên sân nhà ở vòng đấu cuối”, chiến lược gia người Italia hồ hởi nói.


Nguyễn Lập (theo The Sun)

Bình luận
vtcnews.vn