• TRANG CHỦ
  • Ôtô - Xe máy

Featherbed 865: Xế độ vượt thời gian

Dường như có một sự hoán đổi bất tận của chiếc xế độ cổ điển Triton. Và giới độ xe chưa bao giờ được chứng kiến sự kết hợp tuyệt vời đến vậy giữa cổ điển và hiện đại.

Dường như có một sự hoán đổi bất tận của chiếc xế độ cổ điển Triton. Và giới độ xe chưa bao giờ được chứng kiến sự kết hợp tuyệt vời đến vậy giữa cổ điển và hiện đại.

Cỗ máy Hinckley 865cc được đặt vào khung Norton 1954.

Cỗ máy Hinckley 865cc được đặt vào khung Norton 1954.

Featherbed 865 là sự sáng tạo vô cùng khéo léo của Lars Lykkegaard, người thợ máy 31 tuổi đến từ bán đảo Scandinavi.

Featherbed 865 là sự sáng tạo vô cùng khéo léo của Lars Lykkegaard, người thợ máy 31 tuổi đến từ bán đảo Scandinavi.

Lykkegaard luôn cảm thấy mình gặp rắc rối với cỗ máy Bonneville 650cc. Anh phàn nàn: Nó luôn có vấn đề với hệ thống sạc. Nó sẽ nuốt tia lửa mọi lúc dù tôi đã cố định hệ thống dây điện.

Lykkegaard luôn cảm thấy mình gặp rắc rối với cỗ máy Bonneville 650cc. Anh phàn nàn: Nó luôn có vấn đề với hệ thống sạc. Nó sẽ nuốt tia lửa mọi lúc dù tôi đã cố định hệ thống dây điện.

Anh mua 2010 Triumph Thruxton 865 từ nước Anh. Lần duy nhất anh lái chiếc xe này là đúng vào ngày anh nhận được nó. Anh lái qua lại trên đường phố để cảm nhận công việc của các bánh răng.

Anh mua 2010 Triumph Thruxton 865 từ nước Anh. Lần duy nhất anh lái chiếc xe này là đúng vào ngày anh nhận được nó. Anh lái qua lại trên đường phố để cảm nhận công việc của các bánh răng.

Sau đó, anh 'trộn' chiếc Triton cũ vào chiếc Thruxton mới. Thế là anh có chiếc xe Featherbed 865 đầy ấn tượng.

Sau đó, anh 'trộn' chiếc Triton cũ vào chiếc Thruxton mới. Thế là anh có chiếc xe Featherbed 865 đầy ấn tượng.

Bộ ảnh đang nóng

Hình ảnh mới nhất