FBI tiết lộ vụ cướp ngân hàng kỳ quái mùa Noel

Thế giớiThứ Bảy, 26/12/2015 02:00:00 +07:00

FBI vừa phanh phui một vụ cướp ngân hàng kỳ quái ngay trước ngày lễ Giáng sinh khi thủ phạm lấy tiền để mua thuốc cho ... chó, mua cây thông noel và hộp sơn xịt

(VTC News) - FBI vừa phanh phui một vụ cướp ngân hàng kỳ quái ngay trước ngày lễ Giáng sinh khi thủ phạm lấy tiền để mua thuốc cho ... chó, mua cây thông noel và hộp sơn xịt.

Brett Gillespie-Comstock - một thanh niên 28 tuổi vừa bị tống giam sau hành vi cướp ngân hàng và "điên cuồng" mua sắm tại các cửa hàng gần đó.

Hôm 16/12 - hơn 1 tuần trước ngày lễ Giáng sinh, Gillespie-Comstock đã tới Tổ chức Tín dụng cộng đồng Selco. Tên này thản nhiên tới một chỗ ngồi của một giao dịch viên, yêu cầu được mở tài khoản và nộp giấy đề nghị rút 5.000 USD.
thực hiện hành vi cướp ngân hàng để thỏa mãn cơn điên cuồng mua sắm
Brett Gillespie-Comstock thực hiện hành vi cướp ngân hàng để thỏa mãn cơn "điên cuồng" mua sắm 
Sau đó, Gillespie-Comstock nhanh chóng khống chế nhân viên và cướp đi hơn 1.300 USD tiền mặt rồi lẩn mất vào đám đông đi đường nhưng cũng không quên nói "nghỉ lễ vui vẻ" cùng các nhân viên.

Cảnh sát được điều động xuống hiện trường ngay lập tức và họ nhanh chóng tìm ra Gillespie-Comstock chỉ 40 phút sau đó khi tên này vẫn còn lảng vảng ở khu vực xung quanh.

Gillespie-Comstock bị tóm gọn khi còn đang mua sắm đồ tại khu thương mại. Tên này khai hắn và mẹ mình vừa thua 400 USD trong các ván bạc và hiện tại hắn đang thỏa mãn cơn "điên cuồng" mua sắm của mình với số tiền cướp được.

Đầu tiên, Gillespie-Comstock tới một cửa hàng tiện ích để mua một hộp sơn xịt. Tiếp theo là tới lượt một chiếc mũ len và một chiếc áo cần sa được mang ra khỏi cửa hàng.

Gillespie-Comstock cũng không quên ghé qua một cửa hàng vật nuôi để mua thuốc cho ... chó rồi dừng lại ở cửa hàng đồ ăn trước khi kết thúc cơn "điên cuồng" mua sắm với một cây thông noel.

Tên này đang cố gắng gỡ cây thông khi cảnh sát ập đến và còng tay hắn.


Khánh Huy (theo Yahoo News)
Bình luận
vtcnews.vn