Fast & Furious 7: Hơn cả một bom tấn, là cảm xúc và con người

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/04/2015 03:30:00 +07:00

(VTC News) - Hơn cả một bom tấn mùa hè, Fast & Furious 7 là cảm xúc, con người và những thông điệp đầy ý nghĩa.

(VTC News) - Hơn cả một bom tấn mùa hè, Fast & Furious 7 là cảm xúc, con người và những thông điệp đầy ý nghĩa.

Những giai điệu của See You Again vang lên, khép lại cuộc hành trình dài 15 năm của đại gia đình Fast & Furious. Đã có những giọt nước mắt rơi xuống, để nhớ về Paul Walker, đúng như ý nghĩa của tác phẩm điện ảnh khi nó được hoàn thành –  dành tặng Paul Walker; để thổn thức những cảm xúc rất con người.

Sau một bom tấn, không chỉ là siêu xe, tốc độ, niềm đam mê, hơn tất cả, là thông điệp về tình bạn, tình yêu, cuộc sống, như người anh cả Dominic Toretto từng nói: “Điều quan trọng nhất trong cuộc đời này sẽ luôn luôn là gia đình”.
Fast & Furious 7
Fast & Furious 7 đã dành cái kết đẹp nhất, ý nghĩa nhất cho Brian O’Connor – hay chính là cho Paul Walker, người đã vĩnh viễn từ bỏ cuộc sống sau một tai nạn giao thông thảm khốc, khi bộ phim mới đi được 2/3 chặng đường.  

Trong Fast & Furious 7, Brian O’Connor không chết, cả Paul Walker cũng vậy, anh luôn sống trong trái tim những người ở lại, chỉ là bắt đầu một cuộc hành trình khác, mà ở đó, bạn bè, và gia đình vẫn luôn nhớ về anh với những tình cảm đẹp đẽ nhất, ấm áp nhất.

Trailer Fast & Furious 7:

Bộ phim được mong đợi trong mùa hè năm nay lấy bối cảnh đại gia đình và những người anh em của Dominic Toretto trở về Mỹ, bắt đầu cuộc sống bình yên. Đặc biệt nhất, Brian O’Connor học cách từ bỏ tốc độ, đi một chiếc xe bình thường, hàng ngày đưa đón cậu con trai bé nhỏ tới trường, và vợ anh mang thai đứa con thứ hai.

Nhưng cuộc sống không bình yên như họ mong mỏi, khi Deckard Shaw – một nhân vật được ví sống như bóng ma điên cuồng tìm mọi cách trả thù cho người em trai bị nhóm của Dominic Toretto bắn hạ phải nằm trong bệnh viện, bắt đầu bằng việc gửi một thùng chất nổ đến đánh sập toàn bộ ngôi nhà của anh em Dominic Toretto đang sinh sống.

Deckard Shaw là một bóng ma đúng nghĩa, hắn thoắt ẩn, thoắt hiện và có sức mạnh không dễ gì hạ gục, cách duy nhất để tìm ra hắn, là thực hiện cuộc trao đổi, tìm ra “thần nhãn” – thiết bị định vị hoàn hảo làm thay đổi mọi khái niệm về tìm kiếm giúp chính phủ Mỹ, đổi lại Dominic Toretto và những người anh em sẽ được dùng chính thiết bị này để tìm kiếm Deckard Shaw, ngăn chặn mối đe dọa của kẻ máu lạnh.
Fast & Furious 7
Những chiếc siêu xe đỉnh cao, âm nhạc với tiết tấu mạnh mẽ, những pha rượt đuổi nghẹt thở suốt 140 phút khắp các sườn núi cao, trên không trung và đặc biệt là xuyên qua 3 tòa nhà chọc trời ở Abu Dhabi của tỷ phú Trung Đông đã làm nên một siêu phẩm điện ảnh về tốc độ của đạo diễn James Wan cùng ê kíp Fast & Furious 7.

Đúng như lời nhận xét của những người yêu mến bộ môn nghệ thuật thứ 7, Fast & Furious càng làm càng hay, càng những tập về sau càng hấp dẫn và lôi cuốn người xem. Cái kết mở của Fast & Furious 7 khiến những người yêu mến loạt phim này trên khắp thế giới “phát cuồng” chờ đợi phần tiếp theo.

Nam diễn viên chính Vin Diesel – người đã gắn bó với loạt phim từ năm 2001 khẳng định phần 8 của Fast & Furious đang bắt đầu khởi động và sẽ được quay tại Trung Quốc.

Bên cạnh những Dom, Brian, Hobbs, Letty, Roman, Tej là dàn nữ diễn viên xinh đẹp, nóng bỏng. Những chiếc siêu xe mạnh mẽ nhất thế giới được đưa vào phim, trong đó có W Motors Lykan Hypersport - một trong số những chiếc xe tốc độ nhanh nhất thế giới, lên tới 390km/h, có giá 3,5 triệu USD với phần nội thất xa hoa, bao gồm các chi tiết được chế tác từ chất liệu vàng, kim cương và đá sapphire.

Mỗi năm, người ta chỉ sản xuất ra 7 chiếc Lykan Hypersport, và những người đứng đầu hãng xe không ngại ngần cho đoàn làm phim Fast & Furious 7 mượn một chiếc để thực hiện những cảnh quay tham vọng.

Paul Walker
Mãi nhớ về Paul Walker, sau cuộc hành trình hơn một thập kỷ, gửi đi thông điệp về gia đình, và yêu thương. 
Vin Diesel luôn nói, "ý nghĩa về gia đình trong tập phim này thật sự đã vượt qua phạm vi màn ảnh, và cả thế giới sẽ cảm thấy mình là một phần trong gia đình". Mãi nhớ về Paul Walker, sau cuộc hành trình hơn một thập kỷ, gửi đi thông điệp về gia đình, và yêu thương.

An Yên
Bình luận
vtcnews.vn