Fashionnista Hoàng Dung - Quý cô 'đụng hàng' nhiều sao Quốc tế

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/06/2016 14:15:00 +07:00

Quý cô này thường xuyên đụng hàng với các sao đình đám quốc tế, vượt mặt số lần “đụng độ” của nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí.

 Fashionnista Hoàng Dung đến từ Hà Nội khiến mọi người ghen tỵ khi được biết đến là một “tay chơi hàng điệu” sành điệu.

Đáng ngạc nhiên hơn nữa, quý cô này thường xuyên đụng hàng với các sao đình đám quốc tế, vượt mặt số lần “đụng độ” của nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí.

Chị sở hữu những hàng món đồ hiệu của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới ở nhiều dòng sản phẩm khác nhau, trở thành “biểu tượng” thời trang của nhiều người yêu mến. Chị luôn biết định hình, biến hóa phong cách của mình thu hút sự chú ý từ công chúng mỗi khi xuất hiện.

1

 

Người đẹp Hà thành này được biết đến là một hot facebook, cũng như là hình ảnh về một quý cô “chịu chơi” về thời trang khá kín tiếng.

Fashionnista Hoàng Dung luôn được mọi người chú ý, dõi theo những hoạt động của mình trên mạng xã hội. Đặc biệt là khi chia sẻ về những vấn đề xoay quanh gia đình, hôn nhân và thời trang.

Những chia sẻ trên trang cá nhân của chị luôn thu hút một lượng tương tác lớn với những phản hồi tích cực, đồng tình cũng như ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, chị cũng thường xuyên dành thời gian cho mình tham gia những sự kiện thời trang trong nước cả quốc tế.

Đồng thời, nữ Giám đốc doanh nghiệp tại Hà Nội này còn được biết đến là một người say mê và chịu chơi nhất nhì Hà thành về túi xách và quần áo hiệu, đáng chú ý nhất là chiếc áo Lynx fur có trị giá khoảng 2,7 tỷ đồng khiến không chỉ các bạn gái mà các tín đồ thời trang cũng phải ghen tỵ.

Thỉnh thoảng cô còn tổ chức thường xuyên có các đợt thanh lý đồ cá nhân giá rẻ hoặc cho tặng các món đồ mỹ phẩm, nước hoa hàng hiệu cho các friends và followers.

Fashionnista Hoàng Dung với niềm say mê và truy lùng hàng hiệu ở nhiều dòng sản phẩm khác nhau đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên Thế giới cho nên câu chuyện đụng hàng của chị với các ngôi sao đình đám quốc tế dường như là chuyện “cơm bữa”. Cùng điểm lại những pha đụng hàng ấn tượng của quý cô sang chảnh Hà thành này:

3

Hoàng Dung đụng hàng “Nữ hoàng thảm đỏ” Phạm Băng Băng trong một trang phục của thương hiệu Lanvin

4

 Chị cùng nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Jun Ji Hyun có màn đụng độ ấn tượng. Cả hai đều thể hiện được chất thời trang của thương hiệu Dior, nhưng nữ doanh nhân này đã ghi điểm bởi cách trang điểm nhẹ nhàng tươi trẻ so với nữ diễn viên “Vì sao đưa anh tới”.

6

Màn đụng hàng giữa diễn viên gạo cội người Canada và “tay chơi hàng hiệu” trứ danh khiến nhiều người đặt ra so sánh. Tuy cùng là trang phục Lanvin nhưng mỗi người lại chọn cho mình một phong cách thể hiện. 

7

 Hình ảnh của Fashionnista Hoàng Dung trở nên nhẹ nhàng cuốn hút khi có màn đối đầu cùng cô nữ diễn viên Lưu Thi Thi người Trung Quốc trong thiết kế của thương hiệu Moschino.

8

Trong thiết kế của Alexander Mcqueen, dường như quý cô Việt đọ sắc cùng Dita Von Teese đa tài người Mỹ.

Thương Huyền
Bình luận
vtcnews.vn