FarmVille trên Facebook sắp được lên phim

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 14/10/2011 12:54:00 +07:00

(VTC News) - Cơn sốt FarmVille trong thời gian qua có khả năng sẽ được hâm nóng trở lại với việc game này được dựng thành phim.


(VTC News) - Cơn sốt FarmVille trong thời gian qua có khả năng sẽ được hâm nóng trở lại với việc game này được dựng thành phim.

Thông tin ban đầu cho thấy, hai trong số những nhà biên kịch của loạt phim Toy Story - Alec Sokolow và Joel Cohen đã có buổi đàm phán với Zynga để xây dựng kịch bản phim về game FarmVille.

“Chúng tôi vẫn đang tiếp tục viết kịch bản cho các bộ phim mới. Chúng tôi cũng đã trò chuyện với Zynga về cơ hội điện ảnh hóa một trong các sản phẩm game của họ nhưng hiện giờ chưa thể nói trước được điều gì cả”, hai nhà biên kịch tiết lộ về dự án phim được cho là FarmVille.

Game FarmVille nhiều khả năng sẽ được dựng phim trong thời gian tới - Ảnh: Techradar

Thực tế, trò chơi FarmVille xuất hiện trên Facebook giữa tháng 6/2009 đã thu hút được trên 60 triệu người chơi tích cực.

Tính đến đầu năm 2011, FarmVille tiếp tục thể hiện sự thống trị của mình ở thể loại game trên mạng xã hội khi đạt đến mốc 160 triệu người chơi.

FarmVille hiện đã trở thành một hiện tượng văn hóa. FarmVille còn là trò chơi trực tuyến lớn nhất Bắc Mỹ và sẽ nhanh chóng trở thành trò chơi trực tuyến lớn nhất thế giới.

Hiện tại, phía công ty Zynga chưa đưa ra bất kì bình luận nào xung quanh thông tin làm phim về game này.

Hoàng Lâm


Bình luận
vtcnews.vn