Fan xô xát vì Mỹ Tâm không đoạt giải thưởng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 15/04/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Việc Mỹ Tâm không giành được giải thưởng đã khiến một bộ phận fan của cô tức giận và xảy ra xô xát ngay tại chương trình.

(VTC News) – Ở lĩnh vực ca nhạc, Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đã đoạt giải Ca sĩ được khán giả yêu thích nhất HTV Awards 2012. Việc Mỹ Tâm không giành được giải thưởng đã khiến một bộ phận fan của cô tức giận và xảy ra xô xát ngay tại chương trình.

Lễ trao giải thưởng HTV Awards 2012 đã diễn ra tối qua (14/40 tại Nhà hát Phan Đình Phùng, TP.HCM. Giải thưởng năm nay trao cho 9 nghệ sĩ được yêu thích nhất trong 9 hạng mục thuộc 3 lĩnh vực: phim truyền hình, sân khấu và ca nhạc.


 

Kết quả 9 nghệ sĩ do khán giả bình chọn từ những Top 3 của các hạng mục như sau:

Ở lĩnh vực phim truyền hình gồm: Huỳnh Đông (Nam diễn viên phụ), Lê Phương (Nữ diễn viên phụ), Bình Minh (Nam diễn viên chính), Nhật Kim Anh (Nữ diễn viên chính).

Lĩnh vực sân khấu: Quý Bình (Nghệ sĩ kịch và hài), Võ Minh Lâm (Nam nghệ sĩ cải lương), Quế Trân (Nữ nghệ sĩ cải lương).

Lĩnh vực ca nhạc: Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đã đoạt giải Ca sĩ được khán giả yêu thích nhất. Việc Đàm Vĩnh Hưng đoạt giải không có gì bất ngờ nhưng Hồ Ngọc Hà vượt mặt Mỹ Tâm đã khiến đông đảo fan của Mỹ Tâm có mặt tại khán phòng bất ngờ và sau đó, xảy ra vụ xô xát nhỏ nhưng lực lượng bảo vệ ngăn cản kịp thời.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng lại đoạt giải 

Hồ Ngọc Hà vượt mặt Mỹ Tâm đoạt giải Nữ ca sỹ được yêu thích nhất 

Ngoài ra, BTC còn trao 3 giải Cống hiến cho 3 nghệ sĩ: Biên kịch Nguyễn Mạnh Tuấn (lĩnh vực phim truyền hình); nghệ sĩ Phượng Hằng (Sân khấu) và ca sĩ Đức Tuấn (Ca nhạc). Giải
Nghệ sĩ thân thiện thuộc về diễn viên Vân Trang.

Theo thông tin từ BTC năm nay có hơn 110.000 lượt bình chọn dành cho các nghệ sĩ được đề cử. Trước giờ trao giải là thảm đỏ với sự tham dự của nhiều sao.

Sân khấu đêm trao giải khá hoành tráng và hiện đại. Đặc biệt, các tiết mục trình diễn ca nhạc cũng mang màu sắc mới, không có nhạc tiền chiến, nhạc sến mà là những tiết mục “hiện đại”.

Mở đầu là tiết mục múa đương đại, rồi tiết mục Quế Trân (hát Dạ cổ hoài lang) kết hợp với Đức Tuấn (hát Hòn vọng phu) với phong cách world music. Ca sĩTùng Dương “quái” và lạ với Giăng tơ, tiết mục tưởng chỉ có trong Bài hát Việt hoặc những chương trình đầy khám phá thể nghiệm kén chọn khán giả...

Tùng Dương 

Chương trình lễ trao giải do Phạm Hoàng Nam làm đạo diễn và Võ Thiện Thanh biên tập âm nhạc với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ: Đức Tuấn, Tùng Dương, Nguyên Thảo, Hà Okio, Lê Hiếu, Phương Vy, nhóm 5 dòng kẻ, MTV, Quế Trân…

Hoàng Anh
Photo: Ngọc Thân

Bình luận
vtcnews.vn