Fan Việt xin lỗi T.O.P (Big Bang) vì bình luận khiếm nhã

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/07/2015 09:27:00 +07:00

T.O.P (Big Bang) đã chia sẻ về một bình luận thô lỗ do fan để lại trên Instagram của mình.

(VTC News) - T.O.P (Big Bang) đã chia sẻ về một bình luận thô lỗ do một fan để lại trên Instagram của anh. Điều đáng tiếc là bình luận đó lại đến từ một anti fan người Việt.

Mới đây, mỹ nam Big Bang T.O.P đã chia sẻ hình ảnh về một bình luận khiếm nhã trên trang chủ Instagram của mình kèm theo caption: "^_^??".

Có vẻ như chàng rapper điển trai của Big Bang rất ngạc nhiên vì sao đột nhiên lại xuất hiện một anti fan với bình luận khiếm nhã như vậy. Điều đáng chú ý là tên tài khoản bình luận cho thấy đó là một fan đến từ Việt Nam.

Hình ảnh bình luận của anti-fan do T.O.P đăng tải 
Fan quốc tế lẫn fan Big Bang tại Việt Nam đã rất sốc trước hình ảnh này. Ngay lập tức họ đã thể hiện sự bức xúc của mình trước hành động kém văn minh của anti fan.

 Đồng thời, họ cũng lên tiếng xin lỗi và động viên anh chàng như: “Love T.O.P, love Big Bang”, “Hãy kệ những bình luận này đi anh. Chúng em luôn yêu anh”.

Fan Big Bang Việt Nam vô cùng bức xúc trước hình ảnh này. 
Nhiều V.I.P Việt Nam ( cộng đồng Fan Big Bang tại Việt Nam) đã xin lỗi thần tượng bằng cách comment trên Instagram của anh bằng tiếng Anh.

Họ mong muốn anh không hiểu sai về V.I.P Việt, đồng thời, nhiều bạn cũng lên tiếng xin lỗi T.O.P và V.I.P trên toàn thế giới vì hành động thô lỗ của anti-fan đến từ Việt Nam này. Cư dân mạng đã tìm vào tận tài khoản này để lên tiếng bảo vệ thần tượng, thể hiện sự bức xúc của mình. 
fan viet
 Nhiều VIP đã nhanh tay chụp lại những bình luận của fan quốc tế trên tài khoản của anti-fan.
Sau đó, dường như biết hậu quả mà mình gây ra là quá lớn, anti-fan này đã lên tiếng xin lỗi bằng cách đăng một bức ảnh T.O.P với dòng trạng thái bằng tiếng Anh: "Tôi thực sự xin lỗi, tôi thực sự rất yêu anh ấy. Là lỗi của tôi. Tôi sai rồi".
fan
Tấm ảnh T.O.P cùng dòng trạng thái xin lỗi. 
Hiện tại, T.O.P đã xóa bức hình và tài khoản của anti-fan này đã bị khóa. Sự việc lần này một lần nữa là một hồi chuông cảnh tỉnh các fan cần cẩn trọng cân nhắc lời nói và hành động của mình trên mạng xã hội.

Hãy để các ngôi sao, đặc biệt là sao quốc tế lưu giữ hình ảnh đẹp về fan Việt nói riêng và con người Việt nói chung.

Nga Đặng
Bình luận
vtcnews.vn