Fan Việt phát sốt vì Kim Hyun Joong chơi đĩa bay Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 06/08/2011 07:08:00 +07:00

(VTC News) – Trong MV Kiss Kiss, nam ca sỹ nổi tiếng xứ Hàn Kim Hyun Joong dùng đồ chơi đĩa bay Tosy của Việt Nam tại bãi biển.

(VTC News) –  Trong MV Kiss Kiss, nam ca sỹ nổi tiếng xứ Hàn Kim Hyun Joong dùng đồ chơi đĩa bay Tosy của Việt Nam tại bãi biển. Đoạn clip này kéo dài khoảng 4 giây.

Hiện tại, có thể thể thấy cư dân mạng đang rất hào hứng trước sự kiện Kim Hyun Joong sang Việt Nam trong chương trình gây quỹ từ thiện cho trẻ em vào ngày 11/8 tới đây. Sau khi xem clip Kiss Kiss, nhiều fan Việt bày tỏ sự bất ngờ, ngỡ ngàng trước cảnh quay thần tượng chơi đĩa bay Tosy của Việt Nam trông “ngố ngố” nhưng rất đáng yêu và gần gũi.

Nam ca sĩ thần tượng Kim Hyun Joong  

Sau chiến dịch quảng bá thành công  cho abum solo đầu tay- Break Down, Kim Hyun Joong trở lại đầy mới mẻ với ca khúc tiếp theo của album - Kiss Kiss. Trong MV giới thiệu, chàng ca sĩ đã chuyển sang hình tượng nam tính, lãng mạn nhưng rất gần gũi với công chúng. Theo đại diện công ty Key East thì “Kim Hyun Joong nghĩ rằng Kiss Kiss sẽ là một cảm hứng hoàn hảo cho mùa hè nóng bỏng này. Được biết, ca từ của ca khúc được sáng tác để dành tặng riêng cho fan của Kim Hyun Joong.

Hình ảnh Kim Hyun Joong chơi đồ chơi Việt 


Qua clip này, các fan sẽ có cơ hội xem nhiều cảnh hậu trường từ những lần biểu diễn, kí tặng, họp mặt fan và cả những chuyến đi chơi ngoài trời đầy thú vị của Kim Hyun Joong với anh em, bạn bè.

Khi clip này được phát trên các trang mạng xã hội, nhiều fan Việt đã phát sốt với hình ảnh mới của thần tượng mình, đặc biệt các fan đều bày tỏ sự ngỡ ngàng, vui sướng và cực kì tự hào trước cảnh quay chàng Kim chơi đĩa bay Tosy. Không ít fan bày tỏ sẽ tặng đĩa bay này làm “quà quê” nhân dịp Kim Hyun Joong sang Việt Nam Theo tìm hiểu, đĩa bay Tosy được sản xuất tại một công ty đồ chơi của Việt Nam.

Trần Lê
Bình luận
vtcnews.vn