Fan Việt nhảy Gangnam Style đón thần tượng Hàn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/11/2012 11:03:00 +07:00

(VTC News) - Bên cạnh các cuộc thi nhỏ, các Fan club của nghệ sỹ biểu diễn tại Kpop Festival 2012 đã thống nhất cùng nhau nhảy flashmob đầy sôi động vào 18/11.

(VTC News) - Các câu lạc bộ người hâm mộ (fan club) của nghệ sỹ biểu diễn tại Kpop Festival 2012 đã thống nhất cùng nhau nhảy flashmob trong đó có điệu Gangnam Style đầy sôi động vào 18/11 tới đây.


Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, Đại nhạc hội kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc “K-Pop Festival 2012” sẽ chính thức diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình – Hà Nội với 50.000 khán giả.

Trong không khí háo hức chờ đợi, các fanclub của các nghệ sĩ, nhóm nhạc tham gia chương trình đều đang có những hoạt động chào đón thần tượng của mình đến Việt Nam. Bên cạnh các cuộc thi nhỏ, riêng lẻ, Fan club (FC) đã thống nhất cùng nhau nhảy flashmob sôi động vào 18/11 tới đây. Tham gia nhảy flashmob có các FC SNSD, DBSK, Kara, T-ara, Beast và một số FC khác.

Fan tập nhảy tại công viên Bách Thảo, chuẩn bđón thần tượng 
Được biết, ngày 11/11, các FC đã đến rất sớm cùng nhau tập luyện hăng say, nhiệt tình tại hai điểm Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô và công viên Bách Thảo – Hà Nội.

“Em rất háo hức khi được tham gia nhảy flashmob cùng với các bạn trong FC của DBSK do để chào đón thần tượng. Mặc dù hầu hết đều là học sinh, sinh viên nhưng tất cả vẫn cùng nhau cố gắng những chiều chủ nhật luyện tập cả nhóm, học nhảy sau cho tốt nhất. Ngoài ra, cá nhân mỗi người đều chăm chỉ tập nhảy ở nhà nên khi cả nhóm nhảy với nhau không có khó khăn gì.” – một bạn fan trong FC DBSK chia sẻ.

Cùng sức nóng KPOP đang lan tỏa, một bạn fan của FC SNSD hào hứng không kém. “Đây là lần thứ 2 SNSD đến Việt Nam biểu diễn, lần trước do em bận việc học nên không thể đi xem được nhưng lần này tại KPOP Festival 2012 thì nhất định em phải đến và cổ vũ cho các cô gái của mình. Đặc biệt, em còn đăng ký tham gia nhảy flashmob cùng FC nữa.

Những ngày qua, bọn em luôn dành những khoảng thời gian nhất định sau giờ học để tập nhảy cùng nhau. Hy vọng sẽ tạo nên những điều bất ngờ cho 9 cô gái SNSD nói riêng và các nghệ sĩ KPOP nói chung trong lần đến Việt Nam vào 29/11 tới”.

Ngoài ra, mỗi FC trong 5 FC trên đã chọn ra 30 thành viên để nhảy những màn flashmob mang màu sắc riêng của FC cũng như thần tượng của mình. Sau đó, tất cả cùng nhay thể hiện điệu nhảy Gangnam Style quen thuộc với hàng triệu người trên thế giới.
 
Đặc biệt, để ủng hộ cũng như giúp các fan có thể nhảy tốt hơn trong bài nhảy flashmob chung, nhóm St.319 cũng đã quyết định đồng hành cùng chương trình, hướng dẫn các fan nhảy điệu nhảy Gangnam Style nhiệt tình.

Do thời gian không có nhiều để trực tiếp đến tận nơi dạy từng FC, nhóm St.319 đã tự clip dạy nhảy Gangnam Style để fan tự học nhảy. Sau đó, St.319 dạy nhảy trực tiếp với tất cả fan.

“St.319 thấy rất vui khi được đồng hành để hỗ trợ các bạn fan, đóng góp một phần nhỏ vào các hoạt động của các fanclub. Bản thân St.319 cũng là những fan Kpop chính hiệu nên  cũng rất háo hức trước đại nhạc hội K-Pop Festival 2012 với sự tham gia của 13 nhóm nhạc, nghệ sĩ Hàn Quốc .

Việc hướng dẫn các bạn nhảy Gangnam Style là việc mà St.319 có thể hỗ trợ các bạn, chúng mình hy vọng flashmob sắp tới sẽ diễn ra thành công và tạo được nhiều dấu ấn với mọi người” – Đại diện St.319 chia sẻ với BTC.

Kpop Festival 2012 là đại nhạc hội lớn nhất trong năm cả về số lượng khán giả (50.000 người), số lượng nghệ sĩ tham gia (70 ca sĩ), lực lượng an ninh (khoảng 1.000 người) cùng dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại, hoàn toàn được chuyển sang từ Hàn Quốc.

Một vài hình ảnh khác của buổi tập luyện:
 
 
 
 
 


Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn