Fan phát sốt khi Trọng Hiếu Idol khoe thân hình nóng bỏng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/10/2017 07:32:00 +07:00

Trọng Hiếu ngày càng tận dụng lợi thế ngoại hình trong sản phẩm âm nhạc mới "1 lần".

Video: Trọng Hiếu Idol khoe thân hình nóng bỏng trong MV mới

Sau thời gian "im hơi lặng tiếng", Trọng Hiếu Idol đã tái xuất bằng sản phẩm âm nhạc mang tên 1 lần. MV mới đặc biệt gây ngạc nhiên với người hâm mộ bởi màn “lột xác” của giọng ca Em là bà nội của anh.

Không còn hình ảnh vô tư và tràn đầy năng lượng trẻ trung như các MV trước, Trọng Hiếu trong 1 lần trưởng thành hơn, quyến rũ và nóng bỏng hơn khi xuất hiện với những trang phục đầy lịch lãm. Bên cạnh đó, anh cũng tận dụng những cảnh quay để khoe thân hình cơ bắp của mình, vốn là một thế mạnh khiến fan nữ “phát sốt” từ trước đến nay.

1 LAN Banner

 

Trọng Hiếu mất hơn một năm sau Say Ah phát hành để ra mắt MV lần này và hình ảnh mới lạ trong 1 lần đã đáp ứng sự mạo hiểm thay đổi phong cách quý ông chính nam ca sĩ đang hướng đến.

“Người ta vẫn nói vẻ đẹp của phụ nữ nằm trong mắt của kẻ si tình, khi đàn ông yêu bạn, khi bạn tự tin người ta sẽ nhìn thấy vẻ đẹp trong con người bạn. Trong thế giới thật ảo lẫn lộn, người ta vẫn tìm thấy nhau, nhận ra vẻ đẹp của nhau mới là điều đáng quý, và hãy cứ là chính mình một cách tự nhiên nhất” - Trọng Hiếu chia sẻ về nội dung của MV.

Được xem là quyết định táo bạo của ê kíp khi đặc tả khá nóng bỏng các chi tiết trên cơ thể của cả người nam lẫn người nữ để nói đến vẻ đẹp chân thực, có phần trần trụi thế nhưng, đằng sau sự táo bạo này lại hàm ý về hình ảnh nét đẹp của tạo hóa như chính lời bài hát - tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ của con người.

Cover new 5

 

Với MV 1 lần, nam ca sĩ cho biết bản thân rất mãn nguyện khi được phát huy sở trường về giọng hát và vũ đạo với âm hưởng Latin quyến rũ vốn đã ấp ủ từ lâu. Đây cũng là MV đầu tiên anh tham gia với vai trò giám đốc sản xuất và được xem là bước tiến mới trong sự nghiệp của Trọng Hiếu tại Việt Nam.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn