Fan phát cuồng vì bài hát mới của Justin Bieber viết về Selena Gomez

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/07/2015 04:00:00 +07:00

Justin Bieber khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' vì tung bản ‘Perfect Together'.

(VTC News) - Justin Bieber khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' vì tung bản ‘Perfect Together'.

Bài hát mới nhất của Justin Bieber đã được ‘nhá hàng’ với những ca từ lãng mạn về tình yêu. Người hâm mộ đoán lời bài hát ám chỉ mối quan hệ hợp-tan, tan-hợp chóng mặt của Bieber với Selena Gomez. Ca khúc hoàn chỉnh vẫn chưa được công bố được dự đoán sẽ có mặt trong album mới của Justin Bieber.

selena gomez
 Bài hát mới của Justin được cho là viết về Selen

Các fan của Bieber ngay lập tức chuyền tay nhau bài hát này trên Twitter. Với những ca từ ngọt ngào: ‘Tuyệt vời! Nó thật tuyệt! Khi chúng ta vẫn ở đây.

Chúng ta đang thay đổi, đang sắp xếp lại mọi thứ. Nhưng anh vẫn thấy em thật rõ. Làm sao để yêu em hơn điều này?’, bài hát khiến các fan của Bieber mong chờ về một kết thúc tốt đẹp giữa anh và Selena. Gần đây, cặp đôi Justin-Selena cũng đã bắt đầu nhắn tin trở lại.

bieber
 Các fan của Bieber bày tỏ mong muốn một cái kết đẹp cho chuyện tình Justin-Selela

Justin Bieber và Selena gần đây đã 'đường ai nấy đi'. Tuy nhiên, nhiều người đoán mối quan hệ vẫn chưa kết thúc. Sau khi bị bắt gặp tại khách sạn Montage ở Beverly Hills, Mỹ, Selena và Justin bắt đầu nói chuyện với nhau trở lại. Selena bày tỏ mong muốn Justin sẽ có mặt khi cô tổ chức sinh nhật lần thứ 23 tại Disneyland. 

Vũ Khanh

Bình luận
vtcnews.vn