Fan phấn khích với biểu cảm cực ‘ngầu’ của Sơn Tùng M-TP

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/08/2017 07:18:00 +07:00

Nam ca sĩ vừa thực hiện một bộ ảnh thời trang với phong cách cực “ngầu” khiến fan phấn khích.

Được biết đến là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tại Việt Nam, mỗi lần xuất hiện Sơn Tùng M-TP luôn tạo ra những cơn sốt nhất định với khán giả yêu nhạc và cư dân mạng. Nam ca sĩ vừa thực hiện một bộ ảnh thời trang với phong cách cực “ngầu” khiến fan hâm mộ không khỏi thích thú.

Blue SonTung 02

 

Trong bộ ảnh này, giọng ca Nơi này có anh tiếp tục ghi điểm với những kiểu tạo dáng ấn tượng, biểu cảm đa dạng đi cùng trang phục với phong cách cá tính, bắt kịp xu hướng.

Vốn là một nghệ sĩ khá “tăng động” trên sân khấu, những biểu cảm trên gương mặt của Sơn Tùng M-TP luôn là điều khiến fan hâm mộ ấn tượng và cực kì yêu thích.

Video: Sơn Tùng M-TP trở lại với điện ảnh bằng phim ngắn

 

Sử dụng các tông màu cơ bản làm chủ đạo, Sơn Tùng M-TP đã khéo léo phối hợp những món đồ thời trang đơn giản với nhau như quần jean đen và áo thun trắng, áo da họa tiết khoác ngoài để tạo điểm nhấn cho tổng thể, thu hút người đối diện.

Không những thế, các phụ kiện như vòng tay, khuyên tai hay giày đều được nam ca sĩ kết hợp một cách tinh tế, không gây rối mắt nhưng vẫn rất thời thượng.

Red SonTung 02

 

Red SonTung 3

 

Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP còn khiến cho fan hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi chia sẻ trên trang cá nhân đoạn video thời trang được thực hiện song song với buổi chụp ảnh. Từng khung hình với sự xuất hiện của giọng ca Lạc trôi đều mang đậm cá tính riêng của anh với biểu cảm thu hút và những bước nhảy ngẫu hứng đầy ấn tượng.

son tung portrait 03 3

 

Son Tung portrait 4

 

Có thể thấy, không riêng gì các sản phẩm âm nhạc mà gu thời trang của Sơn Tùng M-TP ngày càng trở nên đặc sắc. Trải qua một thời gian hoạt động trong showbiz Việt, nam ca sĩ gốc Thái Bình không chỉ nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt từ khán giả mà còn là người tạo nên những nguồn cảm hứng nghệ thuật và sáng tạo cho giới trẻ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn