Fan 'nóng mắt' khi sao Việt đụng chạm nghệ sỹ quốc tế

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/08/2014 05:12:00 +07:00

Chuyện sao Việt 'nổ' đã không còn xa lạ gì đối với công chúng. Thế nhưng, không chỉ 'nổ' ở phạm vi trong nước, nhiều sao còn 'quăng bom' xuyên quốc gia.

Chuyện sao Việt 'nổ' đã không còn xa lạ gì đối với công chúng. Thế nhưng, không chỉ 'nổ' ở phạm vi trong nước, nhiều sao còn 'quăng bom' xuyên quốc gia.

Đàm Vĩnh Hưng


Mỗi người luôn có hoài bão, mục đích phấn đấu cho cuộc đời họ, thế nhưng, khán giả Vpop dường như đã quá quen với những phát ngôn gây sốc của Đàm Vĩnh Hưng.

Tuyên bố 'Tôi muốn là huyền thoại âm nhạc Việt Nam' là một trong những câu nói tự tin và hãnh diện về bản thân đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng, nhưng cũng khiến cho nhiều khán giả phải hoài nghi về sự tự tin quá đà này.
mr Đàm
Trong buổi họp báo ra mắt MV 3D Ô kìa đời bỗng dưng vui, Mr. Đàm tự tin đưa ra đánh giá về sản phẩm mới của mình:

'Đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng thực hiện một MV như thế này (diễn xuất với phông xanh). Theo thăm dò, Hưng là ca sỹ đầu tiên kết hợp kỹ thuật vẽ concept art 3D vào MV tại Việt Nam.

Ở nước ngoài cũng có vài người làm, Britney Spears cũng làm, nhưng nói thật, nó xấu hơn của mình. Đó là những gì Hưng cố gắng diễn cho đúng'.

Phát ngôn của anh ngay lập tức nhận vô vàn gạch đá từ cộng đồng mạng và tất nhiên sản phẩm âm nhạc mới của anh cũng bị người hâm mộ kỹ tính soi xét kỹ càng.

Yến Nhi

Vào khoảng tháng 4/2011, khi Yến Nhi công bố trình làng album vol.1 Love Yến Nhi, khán giả đã đặt ra nghi vấn đạo nhái bởi phong cách của cô có nhiều điểm giống với với Rihanna.

Đặc biệt, MV Tìm đâu một giấc mơ hao hao với MV Take a bow đình đám của nữ ca sỹ da màu. Đáp trả nghi vấn, Yến Nhi mạnh miệng tuyên bố: 'Biết đâu Nhi sẽ cộng tác với Rihanna thì sao, mà cộng tác với cô ấy chắc sẽ thú vị lắm'.
Yến Nhi
Việc nghệ sỹ Việt được vinh dự kết hợp cùng nghệ sĩ quốc tế trong một sản phẩm âm nhạc chung, dù là phạm vi khu vực như Tata Young và Thanh Bùi, cũng đã là chuyện xưa nay hiếm gặp.

Bởi thế, chuyện một ca sỹ chưa thực sự có tiếng tăm như Yến Nhi muốn bắt tay cùng Rihanna đã khiến nhiều fan Vpop ngã ngửa.

Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn
Khi MV Người ở lại của Cao Thái Sơn được ra mắt, cộng đồng fan Kpop đã nhanh chóng lên tiếng chỉ ra rằng đây là một sản phẩm đạo nhái. Nội dung của MV Người ở lại có quá nhiều điểm tương đồng với MV Come back to me của Se7en cách đó 5 năm. Đáp trả lời cáo buộc, Cao Thái Sơn ngây ngô: 'Tôi không biết Se7en là ai'.

Cao Thái Sơn còn tiếp tục khiến dư luận bị sốc khi chia sẻ: 'Thật ra ca sỹ này chỉ nổi tiếng trong phạm vi nhỏ, chứ chưa được xếp vào hàng ngũ thế giới. Se7en ở Hàn Quốc cũng chưa nổi tiếng như Bi Rain, BoA và anh ta cũng chỉ giống như những ca sỹ nổi tiếng ở đất nước của mình mà thôi'.

Sau đó, anh hồn nhiên chốt lại: 'Se7en cũng chỉ nổi tiếng như Cao Thái Sơn mà thôi!'. Câu trả lời can đảm của Cao Thái Sơn đã hứng phải 'mưa đá' từ cộng đồng fan Kpop nói riêng và khán giả Việt nói chung.

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn