Fan Man Utd có cách siêu hay để giải sầu

Thể thaoThứ Năm, 27/03/2014 04:00:00 +07:00

(VTC News) - Nắm được tâm lý thất vọng của các CĐV Man Utd sau trận thua 0-3 trước Man City, Trung tâm mua sắm Arndale tại Manchester đã có một ưu đãi đặc biệt

(VTC News) - Nắm được tâm lý thất vọng của các CĐV Man Utd sau trận thua 0-3 trước Man City, Trung tâm mua sắm Arndale tại Manchester đã có một ưu đãi đặc biệt với họ.

Giá vé cả mùa của Man Utd dao động từ 532 bảng đến 950 bảng, một số tiền không hề nhỏ ngay cả với những người dân Anh. Chính vì lẽ đó mà các Manucian có lý do để tức giận khi đội nhà thi đấu dưới sức, và đặc biệt là thua thảm 0-3 trong trận derby thành Manchester.
CĐV Man Utd có thể đổi vé cả mùa lấy 1 trò chơi vi tính 

Nắm được tâm lý ấy, Trung tâm mua sắm Arndale tại Manchester đã có một ưu đãi đặc biệt dành cho những CĐV có vé xem cả mùa tại Old Trafford, nhưng lại không muốn tiếp tục theo dõi Quỷ đỏ thi đấu nữa. Đó là họ sẽ được đổi vé lấy 1 phiên bản mới nhất trong số 3 game thể thao vô cùng ăn khách là: FIFA, Football Manger và Pro Evolution Soccer.
Thời hạn đổi được áp dụng từ 17h chiều thứ bảy tuần này cho tới 17h chiều chủ nhật. Mỗi người chỉ được đổi 1 lần duy nhất, và sau khi đổi xong vé, họ không có quyền đổi ngược lại.
Mục đích của những người thực hiện chương trình vô cùng đặc biệt này, đó là ủng hộ 3 CLB đang chơi bóng ở Vương quốc Anh: Cardiff, West Brom, và Hearts (đội bóng đang chơi tại giải vô địch Scotland).
Với slogan: "Hãy quản lý đội bóng theo cách của mình", những nhà tổ chức hy vọng, họ sẽ thu hút được một lượng vé không nhỏ sau sự kiện này. 
Trên trang web của họ cũng ghi rõ: "Nếu bạn đang thua cuộc, đừng nản lòng, hãy nhượng lại vé cả mùa cho chúng tôi và chiến thắng trở lại."
Trung tâm mua sắm Manchester Arndale là một trong số các chi nhánh khác của hệ thống bán hàng Arndale. Họ sở hữu 5 địa điểm bán hàng khác tại xứ sương mù gồm: Ealing, Cardiff, West Bromwich, Sunderland và Edinburgh.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn