Fan lo lắng việc Thu Minh thay Mỹ Tâm ngồi 'ghế nóng'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 05/03/2015 03:33:00 +07:00

Cả fan Mỹ Tâm lẫn Thu Minh đều lo lắng trước sự thay đổi này của Vietnam Idol.

Cả fan Mỹ Tâm lẫn Thu Minh đều lo lắng trước sự thay đổi này của Vietnam Idol.

Ngày 3/3, Vietnam Idol đã chính thức xác nhận Thu Minh sẽ là giám khảo nữ của mùa giải năm nay. Như vậy, nữ ca sĩ sẽ thay thế Mỹ Tâm để ngồi ghế nóng cùng với nhạc sĩ Thanh Bùi và đạo diễn Nguyễn  Quang Dũng.

Mỹ Tâm đã làm giám khảo Vietnam Idol 2 mùa giải. Cô được đánh giá là giám khảo có chuyên môn tốt, gần gũi với thí sinh, giúp chương trình tạo sức hút nhờ vào lượng fan hùng hậu. Rất nhiều thí sinh dự thi từng thú nhận ở vòng sơ tuyển, họ đến với Vietnam Idol chủ yếu vẫn là để gặp Mỹ Tâm.


Chính điều này đã khiến nhiều khán giả tỏ ra lo lắng thay Vietnam Idol trước thông tin Mỹ Tâm sẽ rời khỏi "ghế nóng" của chương trình và trở thành HLV The Voice - Giọng hát Việt mùa giải mới.
thu minh
Thu Minh làm giám khảo Vietnam Idol thay Mỹ Tâm.
Thu Minh từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình khi mới 16 tuổi. Đội của nữ ca sĩ cũng là Quán quân của The Voie mùa đầu tiên tại Việt Nam.

Thu Minh có chuyên môn, giọng hát khỏe, đầy kỹ thuật và dày dặn kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật, sẽ giúp đỡ rất nhiều cho các thí sinh trong việc phát triển sự nghiệp sau này. Những học trò như Hương Tràm, Trúc Nhân... đều thành công trong làng nhạc nhờ sự dạy dỗ của cô.


“Trước đó có nhiều dự đoán Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Linh hay Thu Minh sẽ ngồi “ghế nóng” Vietnam Idol thay Mỹ Tâm nếu nữ ca sĩ chuyển qua làm The Voice.

Đúng là Thu Minh vẫn là lựa chọn tốt nhất khi chuyên môn khỏi bàn cãi, giọng hát kỹ thuật, kinh nghiệm biểu diễn cũng rất nhiều, hơn nữa còn từng huấn luyện tài năng trẻ. Nhưng, khó ai ngờ nổi là dù đang mang bầu 6 tháng cô vẫn tự tin nhận lời làm giám khảo Vietnam Idol. Chương trình và Thu Minh sẽ làm điều đó như thế nào, tò mò quá đi mất!” – một độc giả nhận xét trên trang web của Vietnam Idol.


Điều khiến mọi người băn khoăn và lo lắng nhất vẫn chỉ là sức khỏe của nữ ca sĩ khi cô đang mang bầu 6 tháng. Vietnam Idol dự kiến sẽ lên sóng vào cuối tháng 4 và kéo dài xuyên suốt 18 tuần lễ.

Thật khó để hiểu cách sắp xếp của Vietnam Idol mùa giải năm nay cho vị trí giám khảo nữ như thế nào để đảm bảo việc chương trình không bị gián đoạn khi ngày sinh của Thu Minh đang cận kề.


“Vietnam Idol bắt đầu ghi hình từ ngày 17/3 thì Thu Minh vẫn có thể tham gia bình thường nhưng đến liveshow trực tiếp thì không biết chương trình sẽ xử lý thế nào nếu cô ấy phải tạm ngưng chờ sinh.

Có lẽ Thu Minh sẽ sinh vào giai đoạn chương trình phát sóng tập vòng thử giọng và vòng nhà hát, vì những tập này không hề có truyền hình trực tiếp. Nữ ca sĩ sẽ sinh con và trở lại với chương trình vào các đêm liveshow thôi.” – một độc giả dự đoán về việc Thu Minh tham gia Vietnam Idol.

thu minh, mỹ tâm, vietnam idol
Thu Minh đang mang bầu 6 tháng vẫn ngồi "ghế nóng" Vietnam Idol khiến khán giả tò mò.
Ngoài ra, Vietnam Idol chính thức công bố đầy đủ bộ 3 quyền lực của mình cũng khiến tin đồn Mỹ Tâm trở thành HLV The Voice trở nên chính xác hơn.

Giọng hát Việt đang rục rịch chuẩn bị cho ghi hình vòng Giấu mặt nên việc xác nhận 4 huấn luyện viên cũng sẽ sớm được công bố. Hiện tại, có tin đồn ngoài Mỹ Tâm, Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng sẽ là những HLV của The Voice mùa giải năm nay.


Trước tin tức Mỹ Tâm làm HLV The Voice, dù rất háo hức vì sự thay đổi này nhưng không ít fan của cô cũng tỏ ra lo lắng. Mỹ Tâm ngồi “ghế nóng” Sao Mai điểm hẹn, Vietnam Idol đều với vai trò giám khảo nữ duy nhất và luôn là tâm điểm chú ý.

Khi trở thành HLV The Voice, ngồi bên cạnh những đồng nghiệp khác cũng có vị trí ở làng nhạc Việt, sở hữu lượng fan lớn… sự chú ý này sẽ phải chia đều. Hơn thế nữa, ở vòng Giấu mặt, các HLV sẽ bộc lộ hết tài năng ăn nói của mình để thuyết phục thí sinh về đội nhưng Mỹ Tâm có vẻ hạn chế ở mặt này.


Ngoài ra, The Voice dù rất được yêu thích nhưng vẫn là chương trình ca nhạc gây nhiều ồn ào nhất. Cộng đồng fan Mỹ Tâm đặc biệt lo lắng hình ảnh nữ ca sĩ có thể bị ảnh hưởng khi tham gia một chương trình từng có nhiều scandal như vậy.

Vietnam Idol và The Voice rất có thể sẽ lên sóng cùng thời điểm. Với dàn giám khảo cũng như HLV đều là những ngôi sao hàng đầu của làng nhạc Việt, cả 2 chương trình đều được dự đoán sẽ “bùng nổ” trong năm nay.

Tuy nhiên, giám khảo và HLV vẫn chỉ là một phần nhỏ tạo nên sức hút ban đầu cho chương trình, quan trọng nhất vẫn là chất lượng thí sinh mà điều này vẫn còn là ẩn số cho đến khi 2 cuộc thi lên sóng.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn