Fan hơn 20 nước choáng váng trước cơn bão 'Sober' - Big Bang

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/07/2015 06:47:00 +07:00

(VTC News) - Big Bang lại tiếp tục tung ra album 'D' thuộc chuỗi series album 'MADE'; lần này, fan lại có dịp choáng váng trước sức công phá quá lớn trên các bảng xếp hạng khắp thế giới mà 'D' làm được.

(VTC News) - Big Bang lại tiếp tục tung ra album 'D' thuộc chuỗi series album 'MADE'; lần này, fan lại có dịp choáng váng trước sức công phá quá lớn trên các bảng xếp hạng khắp thế giới mà 'D' làm được. 

 Poster 'Sober'.

Hai ca khúc có tựa đề là SoberIf you ngay khi đượcra mắt đã nhận được làn sóng ủng hộ không chỉ từ fan Big Bang mà còn cả cộng đồng K-pop.

Sober gây ấn tượng với giai điệu sôi động cộng với MV cực chất, đậm màu sắc mùa hè. Bên cạnh đó, If you, ca khúc được cho là bài hát buồn nhất trong sự nghiệp của Big Bang cũng không làm fan thất vọng bởi giai điệu và ca từ da diết, ám ảnh. Bài hát này cũng là bài hát đầu tiên mà tất cả các thành viên đều thực sự là góp giọng, không có phần rap.

 Poster 'If you'

Chỉ sau vài tiếng đồng hồ phát hành, If you vàSober của BIG BANG đã dành được vị trí No.1 trên hệ thống Itunes của hơn 20 nước như: Brunei, Chile, Colombia, Costa Rica, Finland, Hong Kong, Indonesia,Macau, Malaysia, Mexico, Norway, Panama, Peru, Philippines, Singapore, Sweden, ĐàiLoan, Thái Lan, Việt Nam.... Tính đến thời điểm này, MV Sober trên kênh Youtube đã lên đến hơn 5 triệu lượt xem và con số dự kiến không dừng lại. 

Với album "D', fan Big Bang lại tiếp tục “sướng rơn” khinhận được những sản phẩm âm nhạc chất lượng từ idol nhà mình. Trên khắp các diễn đàn, những bình luận về 2 ca khúc mới của Big Bang đang là đề tài nóng hơn baogiờ hết.

Netizen Hàn cũng có những khen ngợi dành cho các ca khúc: 

“Hai bài hát này thật là daebak. Làm tốt lắm Big Bang.” 

“If you là bàihát hay nhất của nhóm rồi đấy…”. 

“If you có vẻ sẽ trở thành hit mang tính lịch sử trong sự nghiệp của nhóm. Trong khi Sober lại độc đáo bởi từng phần của mỗi thành viên tạo nên so với những bài hát khác. Không thể tin được một đoạn ngắn của Sober lại được GD biểu diễn tại lễ trao giải MAMA 2013 đó. Tự hào khi là một fan của Big Bang.” 

“Tôi đã nghĩ mình có nên trở thành fan Big Bang không khinghe bài hát của họ đấy.”

Cộng đồng fan Việt cũng mê mẫn những giai điệu buồn da diếtcủa If you: “Xin lỗi Sober, giờ lòng em chỉ có mỗi If you.” “Tính tới thời điểm này If you là bài hát mà mình thích nhất.” Nhiều bạn lại thích Sober hơn: “Mình thuộc dạng hiếm khi thích Sober hơn rồi.” “Có bạn nào replay Sober và nghiện như tui không?”

 Fan Việt khó phân định mình thích bài hát nào hơn

 

Nga Đặng (Theo All Kpop)
Bình luận
vtcnews.vn