Fan Facebook Việt: CR7 “tịt ngòi”, BĐN về nước sớm

Tổng hợpThứ Năm, 07/06/2012 02:30:00 +07:00

Mới đây, 1 cuộc thăm dò khá thú vị về bảng đấu tử thần của Euro 2012 đã được tổ chức trong cộng đồng mạng xã hội Facebook Việt Nam.

(VTC News)- Mới đây, 1 cuộc thăm dò khá thú vị về bảng đấu tử thần của Euro 2012 đã được tổ chức trong cộng đồng mạng xã hội Facebook. Kết quả không quá bất ngờ khi Đức và Hà Lan vẫn được đánh giá là hai đội bóng có nhiều cơ hội lọt vào tứ kết nhất.


Trong khi đó, với màn trình diễn bết bát trong các trận giao hữu trước Macedonia và Thổ Nhĩ Kỳ, đội bóng đến từ bán đảo Iberia Bồ Đào Nha trở thành ƯCV nặng kí cho một trong hai chiếc vé xách vali…về nước sớm.

Ronaldo - Đối tượng 'ăn gạch' số 1

 
Toàn bộ tin, bài về Ronaldo và hành trình săn vàng Euro của tuyển BĐN.
Cụ thể, trên Fanpage Redcafe.vn (Địa chỉ : http://www.facebook.com/RedCafe.vn), có tới 45% số người được hỏi chọn ĐT Đức, 30 % chọn Hà Lan và chỉ có 25% dành niềm tin cho 2 đội bóng còn lại. Việc Bồ Đào Nha bị đánh giá thấp ở bảng B không chỉ vì sức mạnh áp đảo của Hà Lan và Đức, mà còn vì một nguyên nhân quen thuộc khác, ấy là: Phong độ của Cristiano Ronaldo.

Khi được hỏi về cơ hội tỏa sáng của Ronaldo trên đất Ba Lan và Ukraine, fan hâm mộ tỏ ra khá bi quan và ít ai tin tưởng vào tiền vệ này. Một fan ruột của ĐT Bồ Đào Nha cho biết : “CR7 là một cầu thủ xuất sắc, nhưng không phải mẫu thủ lĩnh đáng tin cậy. Những gì anh ta thể hiện ở World cup 2010 là minh chứng cho điều đó. Việc dựa dẫm quá nhiều vào Ronaldo có thể sẽ khiến BĐN phải trả giá nếu siêu sao này không thể hiện được khả năng của mình”.

“CR7 “tịt ngòi” và Bồ Đào Nha sẽ phải về nước sớm” – đó là nhận định khá gay gắt của một facebook-er khi nói về bảng B, bảng tử thần của Euro 2012. Cũng theo fan hâm mộ này, chính lối chơi ích kỷ và tâm lý kém cỏi trong các trận cầu quan trọng là nguyên nhân dẫn tới phong độ đáng báo động của Ronaldo trong màu áo ĐTQG : “Trước những đối thủ “sừng sỏ” như Đức, Hà Lan hay Đan Mạch. Sẽ rất khó cho Ronaldo vì đối mặt với anh sẽ là những chuyên gia phòng ngự hàng đầu thế giới. BĐN cần phải chuẩn bị những phương án dự phòng trong trường hợp CR7 bị bắt chết, nếu không muốn về nước ngay từ vòng đấu bảng”.

Những nhận định của người hâm mộ đã đúng phần nào khi chứng kiến siêu sao của Real Madrid mờ nhạt trong 2 trận giao hữu mới đây. Xem ra, Ronaldo sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn lấy lại lòng tin từ những ai yêu mến anh và ĐT Bồ Đào Nha.

Đến Đông Âu chỉ để đóng phim và... tán gái?


Là ngôi sao lắm tài nhiều tật, dễ hiểu vì sao bên cạnh lượng fan hâm mộ đông đảo, số lượng anti-fan của CR7 cũng “hoành tráng” chẳng kém. Tất nhiên, những anti-fan này đã không bỏ lỡ cơ hội để “bêu xấu” kẻ mà họ ghét cay ghét đắng. Không chỉ phong độ của Ronaldo, cả những câu chuyện bên ngoài sân cỏ liên quan đến ngôi sao người Bồ cũng trở thành đề tài để “quăng gạch”.

 Ronaldo là cầu thđược yêu vghét nhiều nhất thế giới. Hiện tại, CR7 có 32 triệu fan trên Facebook, 3,7 triệu người theo đuôi trên Twitter và 5 triệu lượt xem trang cá nhânYoutube.


Cực nóng, cực độc, cực ấn tượng về Euro 2012 

Xem thêm tại đây


Ken MU

Bình luận
vtcnews.vn