Fan ‘đứng ngồi không yên’ với sách ảnh đẹp mắt của Isaac

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/06/2017 07:14:00 +07:00

Isaac sẽ lần đầu cho ra mắt sách ảnh riêng của mình với những khung hình đẹp mắt khiến fan hồi hộp, mong đợi.

Hiện tại, Isaac đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để giới thiệu đến khán giả hâm mộ bộ sách ảnh đầu tiên mang tên Những ngày nắng đẹp nhân dịp sinh nhật của mình vào ngày 13/6. Sách ảnh này là dự án Isaac ấp ủ nhiều năm, được thực hiện trong vòng 2 tháng vào những ngày đầu hè rực rỡ ánh nắng tại vùng biển tươi đẹp Long Hải, Việt Nam.

Bìa sách Isaac

Bộ ảnh là những khoảnh khắc tận hưởng mùa hè trong khung cảnh bình yên của Isaac.

Video: Trailer giới thiệu sách ảnh đẹp lung linh của Isaac

HTN_2891

 

HTN_2922

 

Lý giải cho việc chọn ra mắt sách ảnh mà không phải tiểu thuyết hay tự truyện như nhiều nghệ sĩ khác, Isaac chia sẻ: “Isaac không giỏi văn cũng như trải nghiệm để viết tiểu thuyết hay tự truyện, tuy nhiên sách ảnh là thể loại Isaac yêu thích và mong muốn lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa.

Sách ảnh vẫn còn là thể loại khá lạ lẫm với độc giả Việt Nam, Isaac muốn mang lại những điều mới mẻ thú vị đến khán giả và cho ngày sinh nhật năm nay của mình.

Thật ra dự định ban đầu muốn kể với khán giả mùa hè qua ảnh vì Isaac sinh vào mùa hè, tuy nhiên mọi việc thay đổi khi Isaac lần đầu thấy tia nắng bình minh trong một lần đi quay hình, cảm giác rất ấm áp, bình yên và hi vọng sau những ngày mưa lạnh. Đó cũng là cảm giác Isaac muốn khán giả khắp nơi cảm nhận được”.

HTN_2932 4

 

isaac (3) 11

Sách ảnh được thực hiện bởi giám đốc sáng tạo Hiệp Lê Đức và nhiếp ảnh gia Trí Nghĩa, đều là người gắn liền với sự nghiệp của Isaac.

Mặc dù chưa xuất bản nhưng sách ảnh của Isaac đã nhận được hàng nghìn đơn đặt hàng từ khắp nơi. Những ngày nắng đẹp sẽ chính thức ra mắt từ ngày13/6 trên hệ thống sách trực tuyến và có mặt tại nhà sách toàn quốc từ 20/6.

Dù bận rộn với lịch diễn nhưng Isaac đã cố gắng sắp xếp thời gian thực hiện nhiều buổi ký tặng sách cho khán giả hâm mộ khắp cả nước vào ngày 17/6 tại TP.HCM, 18/6 tại Hà Nội và 25/6 tại Cần Thơ.

Tron bo sach kem qua tang 9

Trọn bộ sách ảnh kèm quà tặng của Isaac.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn