Fan đốt áo đấu, ném lon bia vào Becks

VideoThứ Bảy, 10/03/2012 09:45:00 +07:00

Chiếc áo số 23 của Becks ở LA Galaxy đã bị một nhóm CĐV đối địch đốt và giẫm đạp. Chưa hết, Becks còn hứng chịu vô số “vật thể lạ” khi thực hiện quả phạt góc…

Chiếc áo số 23 của Becks ở LA Galaxy đã bị một nhóm CĐV đối địch đốt và giẫm đạp. Chưa hết, Becks còn hứng chịu vô số “vật thể lạ” khi thực hiện quả phạt góc…

“Các CĐV đã tạo ra không khí cuồng nhiệt trong trận đấu hôm nay. Phần lớn trong số họ tới sân để thưởng thức nét đẹp của bóng đá, nhưng thật tiếc vì một số người lại làm mất hình ảnh đó. Bọn trẻ có mặt trên sân sẽ bị ảnh hưởng xấu bởi những hành vi cổ vũ phi thể thao”, David Beckham phát biểu sau trận gặp Toronto (Canada), thuộc khuôn khổ lượt đi tứ kết CONCACAF Champions League rạng sáng nay.

Loading the player ...

Clip CĐV đốt áo Becks

Bầu không khí của trận đấu giữa Toronto và LA Galaxy trở nên căng thẳng ngay trước khi hai đội ra sân. Một nhóm CĐV quá khích của Toronto đã tập trung bên ngoài sân vận động Rogers Centre và đem chiếc áo đấu của Becks ra đốt sau đó vứt xuống đường, dùng chân giẫm lên, kèm theo những lời nhạo báng.

Chưa hết, khi trận đấu bước vào những phút cuối và LA Galaxy được hưởng quả phạt góc, các CĐV Toronto đã ném giấy, chai nhựa và cả một lon bia về phía Beckham. Lực lượng an ninh phải hỗ trợ Becks dọn dẹp hiện trường, đồng thời ngăn chặn tình huống xấu có thể xảy ra.

 
 
 
Đáng chú ý là chính sức ép từ các CĐV đã làm Becks cùng các cầu thủ LA Galaxy tức giận, thi đấu quyết tâm hơn. Từ quả phạt góc của Becks, đội khách gây ra pha lộn xộn trước cầu môn Toronto và tuyển thủ Mỹ Landon Donovan đã nhanh chân sút bóng cận thành, san bằng tỷ số 2-2.

Loading the player ...

Bị ném lon bia, Becks tức giận đáp trả CĐV đối địch với cú đá phạt sở trường cho đồng đội ghi bàn

Sơn Huy/ Infonet
Bình luận