Fan Chelsea quyết 'từ mặt' Benitez, mời lại Mourinho

Thể thaoThứ Năm, 06/12/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News)- Chiến thắng hoành tráng trước Nordsjaelland đêm qua vẫn không đủ để làm nguội đi cơn giận dữ của người hâm mộ Chelsea.

(VTC News)- Chiến thắng hoành tráng trước Nordsjaelland đêm qua vẫn không đủ để làm nguội đi cơn giận dữ của người hâm mộ Chelsea nhắm về phía Rafael Benitez.

Benitez đã có chiến thắng đầu tiên kể từ khi lên nắm quyền tại Stamford Bridge, nhưng kết quả đó là chưa đủ để Chelsea tránh khỏi việc trở thành nhà đương kim vô địch Champions League đầu tiên bị loại ngay từ vòng đấu bảng. 
Tất nhiên, việc Chelsea phải rời đấu trường số 1 Châu Âu hoàn toàn không phải lỗi của Benitez. Tuy nhiên, điều mà các cổ động viên CLB thành London quan tâm là kết quả thi đấu tệ hại của đội nhà ở giải ngoại hạng.
Cổ động viên Chelsea giăng biểu ngữ mỉa mai Benitez 
Một số khác lại yêu cầu sa thải Benitez ngay lập tức 
Bên cạnh việc phản đối Benitez, các fan của Chelsea còn kêu gọi Abramovich đưa Jose Mourinho quay trở lại Stamford Bridge, nơi HLV người Bồ Đào Nha từng gắn bó trong khoảng thời gian từ 2004 đến 2007.
 
 
Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sunderland ở giải ngoại hạng. Và nếu như vẫn không thể dành chiến thắng thì khả năng Benitez sớm bị "quăng ra đường" là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Hoàng Nam
Bình luận
vtcnews.vn