Fan Beckham kẹp em bé, vừa đi xe máy vừa chụp ảnh

Thể thaoThứ Sáu, 14/11/2014 06:43:00 +07:00

(VTC News) - David Beckham tỏ ra thất vọng trước sự hâm mộ không đúng cách của fan Việt Nam.

(VTC News) - David Beckham tỏ ra thất vọng trước sự hâm mộ không đúng cách của fan Việt Nam.

Rất bất ngờ, ngay sau khi rời khỏi Việt Nam, David Beckham đã chia sẻ trên facebook hình ảnh rất xấu ở Việt Nam mà anh chứng kiến. Trên fanpage cá nhân có hơn 50 triệu người theo dõi, cựu cầu thủ 39 tuổi đã cho đăng tải hình ảnh một cô gái Việt Nam chạy xe không đội mũ bảo hiểm, chân kẹp em bé, vừa lái xe vừa giơ tay chụp hình anh. 
Hình ảnh được đăng tải trên fanpage cá nhân của David Beckham
 Hình ảnh được đăng tải trên fanpage cá nhân của David Beckham
Hình ảnh trên đi kèm với lời chú thích: “Tôi sẫn sàng để người hâm mộ chụp ảnh, nhưng đây đâu phải là cách an toàn để làm điều đó”. Bài đăng này hiện đã có hơn 300.000 lượt like, 4.000 lượt share và 10.000 lượt bình luận. 

Đa phần trong số bình luận lên tiếng chỉ trích cô gái trong ảnh “không quan tâm đến sự an toàn cho trẻ em”. Một cư dân mạng nước ngoài viết: “Chuyện sẽ rất bình thường nếu đứa bé được bảo hiểm kĩ càng để tránh tai nạn giao thông có thể xảy ra bất cứ lúc nào”. 

Nickname Deborah DeBrett viết: “Tôi đoán cô ấy chỉ chú ý đến Beckham mà quên mất sự an toàn cho đứa bé. Cô ấy có thể bán bức ảnh đã chụp Becks để mua trang thiết bị bảo hộ cho bé được không?”. 

Một nickname người Việt Nam đang định cư tại Australia viết với đại ý: “Khi nhìn vào bức ảnh họ sẽ nghĩ Việt Nam nghèo, thiếu ý thức, hiểu biết. Được ngôi sao thế giới đến thăm thì tự hào thật nhưng giờ thì...”. 
Cư dân mạng Việt Nam phản ứng với cô gái
 Cư dân mạng Việt Nam phản ứng với cô gái
Danh tính của cô gái trong bức ảnh cũng nhanh chóng được cộng đồng mạng Việt Nam tìm ra. Đứa bé trong ảnh là con của cô. 

Đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh đáng buồn của Việt Nam được những người nổi tiếng thế giới chia sẻ. Trước đấy, Bill Gates đã đăng bức hình cột điện với dây điện chằng chịt như một điều kỳ lạ của thế giới.

Clip Beckham bị vây bởi hàng trăm fan hâm mộ  

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn